fbpx
Home
|
ทั่วไป

Social Hero หายดีแล้วช่วยหมอได้เลย #เปลี่ยนอดีตผู้ป่วยโควิดเป็นโคบาล

Featured Image

          Social Hero โครงการที่ชวนทุกคนมาบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ในสังคมเพื่อเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิต เป็นแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนก้าวต่อไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19 

          วันนี้เราขอบอกเล่าโครงการดีๆอย่าง หายดีแล้วช่วยหมอได้เลย #เปลี่ยนอดีตผู้ป่วยโควิดเป็นโคบาล #คุณคือฮีโร่ผู้พิชิตโควิด เป็นการร่วมมือกันระหว่าง FamMedCoCare “ป่วยอยู่บ้านอุ่นใจในมือหมอ” โดยมูลนิธิ IHRI และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงจิตอาสากว่า 800 ชีวิต ภายใต้ความร่วมมือเครือข่ายแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว 

          โดยชวนคนที่หายจากโควิดไม่เกิน 3 เดือน มาเป็นฮีโร่ ที่จะส่งต่อความช่วยเหลือถึงผู้อื่น โดยข้อให้มีรถกระบะ เพื่อที่จะเป็นทีมโคบาลถังออกซิเจน ช่วยนำถังออกซิเจนไปมอบให้ผู้ป่วยโควิดที่บ้านและรับถังเดิมกลับมาที่ศูนย์ โดยทางทีมจะมีการแนะนำ มีชุด PPE ให้ 

          หลังจากที่เปิดรับอาสาก็มีผู้ที่สนใจและขอร่วมเป็นอาสาเพียงพอต่อความต้องการแล้วในตอนนี้ ทาง ไอ.เอ็น.เอ็น. ขอขอบคุณทีมงานทุกท่าน อาสาทุกคน ที่ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ที่ป่วย และสร้างเรื่องราวดีๆในเวลาแบบนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษ

          หากใครมีเรื่องราวดีๆ ก็สามารถบอก ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้เลยเพื่อที่จะได้ส่งต่อความประทับใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นต่อไป เข้ามาพูดคุยกันได้ที่ iNN

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

ขอขอบคุณข้อมูลและเรื่องราวดีๆ

IHRIofficial

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube