fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟาดแรง! แนะทำหมันลิง เสนอแฉรายชื่อ ส.ส. ที่โหวตไว้วางใจรัฐบาล

Featured Image

ฟิล์ม รัฐภูมิ  ฟาดแรง! แนะทำหมันลิง เสนอแฉรายชื่อ ส.ส. ที่โหวตไว้วางใจรัฐบาล ที่บริหารผิดพลาด ลั่นคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศเดินมาจุดนี้

จากกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านเข้ายื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล  จำนวน 6 รัฐมนตรี โดยให้เหตุผลว่าร่วมกันบริหารประเทศผิดพลาด หลังจากพบความล้มเหลวของการบริหารวัคซีนและแก้ปัญหาโควิด-19 รวมถึงปัญหาเศษฐกิจ กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก

ล่าสุดอดีตนักร้องชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ที่ผันตัวเองก้าวเข้าสู่สนามการเมือง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรค”ไทยสร้างไทย” ได้ออกโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า

 “มันกำลังจะมีอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ทุกครั้งรัฐเสียงจะชนะ สิ่งที่เราควรทำคือ การทำหมันลิง ที่รับกล้วย เอารายชื่อ ส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด

 ให้ประชาชนจำว่าคนพวกนี้ ยกมือเอาเสียงประชาชนไปเข้าข้างคนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดนี้ เราทำได้ ในฐานะประชาชน ที่รักประเทศไทย เพราะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ควรสะท้อนปัญหาประชาชน

 ตอนนี้คนติดเชื้อ 9 แสนคน มีครอบครัวที่เสีย พ่อ แม่ ลูก ญาติอีกไม่รู้กี่ครอบครัว บริหารไม่ได้ก็ควรถอยควรพิจรณาตัวเอง ทุกวันนี้ปล่อยให้ประชาชนหาทางออกกันเอง

 ที่เยียวยามันไม่ได้ผล เพราะกลางวันหรือกลางคืน ต้องทำงาน ยังไงก็ต้องออกจากบ้าน ทางออกคือคุณต้องเยียวยาตามความเป็นจริง ถ้าคิดไม่ออกไปดูประเทศพัฒนาแล้วทำครับ กระบวนการทางสภา คือทางออกแต่บังเอิญ ส.ส. ที่เอาเสียงประชาชนไปนั่งกินภาษีไม่เคยได้ยินเสียงคนติดเชื้อ หรือคนตายในพื้นที่เหรอครับ

 ถ้ารอบนี้คุณกล้าไว้วางใจคนบริหารห่วยขนาดนี้ ตัวคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศมันเดินมาจุดนี้ ไม่ต้องคิดในฐานะ ส.ส. หรอกครับ คิดในมุมของความเป็น มนุษย์ให้ได้ก่อน ก็พอ..”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube