fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเตย- ดีเจแมน” จัดฉลองวันคล้ายวันเกิดน้องเวทมนต์ อายุครบ 1 ขวบ

Featured Image

“ใบเตย- ดีเจแมน” จัดฉลองวันคล้ายวันเกิดน้องเวทมนต์ อายุครบ 1 ขวบ

เป็นเด็กอารมณ์ดีขี้เล่นที่ใครๆเห็นแล้วต้องตกหลุมรักแน่นอน สำหรับน้องเวทมนต์ ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ใบเตย สุธีวัน หรือใบเตย อาร์สยาม และคุณพ่อแมน พัฒนพล ที่ล่าสุดอายุครบ 1 ขวบเต็มแล้ว

งานนี้คุณแม่ใบเตยก็แท็กทีมคุณพ่อแมนจัดฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับลูกสาวแบบน่ารัก แต่สุดอบอุ่น ด้วยการเนรมิตน้องเวทย์มนต์เป็นองค์หญิงตัวน้อยในชุดสีชมพูสดใส น่ารักสมวัย เป่าเค้กก้อนโตฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 1 ปี แถมงานนี้ยังมีคุณปู่ คุณย่า มาร่วมอวยพรให้กับน้องเวทย์มนต์ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ฉลองครบ 1 ขวบของน้องเวทมนต์ที่อบอุ่นที่สุด

โดยคุณแม่ใบเตย ยังได้เขียนอวยพรถึงลูกน้อยเอาไว้ว่า “Happy Birth Day 🎂@baby_vatemon 1 ขวบแล้วค่ะ ซนไม่ไหวล้าว💖 แม่รักหนูที่สุดเลยนะคะหญิงยุ้ย เป็นเด็กดี น่ารัก น่าเอ็นดู เป็นต้าวความรักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ #babyvatemon ขอบคุณFc ทุกคนที่ติดตามหญิงยุ้ยนะคะ ขอบคุณที่รักครอบครัวของเราค่ะ. Thank u @jellynjelly_homemade สำหรับเค้กและBackdropน่ารักค่ะ”

ดานคุณพ่อแมน เอง ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมมีเพลง คนสุดท้าย ของอัสนี วสันต์ ประกอบ พร้อมกับบอกว่า  “HBD นะลูกรัก เพลงนี้พ่อเคยร้องให้แม่หนู พ่อขอ มอบเพลงนี้ให้หนู แทนนะลูก 💋❤️❤️📿🐘cr @luxx.c.t_ดั่งต้องมนต์ตรา ของพ่อ”

นอกจากนี้เหล่าพี่ป้า น้าอา และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องเวทมนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube