fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กระต่าย ทรรศิกา เผยติดโควิด-19 พร้อมลูกชายอีก 2คน ลุ้นสามีอย่าติดอีกคน 

Featured Image

กระต่าย ทรรศิกา เผยติดโควิด-19 พร้อมลูกชายอีก 2 คน เข้ารับการรักษาแล้ว ลุ้นสามีอย่าติดอีกคน  แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาประกาศติดโควิด-19 สำหรับ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่ติดพร้อมลูกชาย 2 คน น้องภูผา และน้องปลาวาฬ หลังแม่บ้านออกไปจ่ายตลาด และได้ตรวจพบเชื้อโควิด ซึ่งตอนนี้ทั้งหมดเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่สามี คม ณเสฎฐ์ อัศวฤกษ์วิสูตร ผลตรวจไม่พบเชื้อ

โดยสาวกระต่ายได้ออกมาอัปเดตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จบติดพร้อมหน้า3คนแม่ลูกๆจริงๆไม่ต้องติดเชื้อตามแม่กะเฮียมาก็ได้ลูก ปล.คงไม่ลงรูปอีกนานเลย ลิงมารวมตัวจะดูแลลูกให้ดีที่สุด”พร้อมแท็กหาสามี “ปล.ถ้ารักเขาห้ามตามมาอีกคนน่ะ อยู่บ้านช่วยคิดเมนูอาหารที่ ภูผา , ปลาวาฬ จะกินส่งมาหน่อยน้า เบื่อลูกจะกินข้าวง่ายขึ้น @nasade_a”

นอกจากนี้ยังได้เผยภาพกำลังป้อนข้าวลูกชายคนเล็ก พร้อมอัปเดตอาการด้วยว่า “เฮียยังไม่ตื่น น้องหม่ำๆ แม่เลยอัปเดตได้หน่อย อาการคือไอ คัดจมูก ไข้ขึ้นๆลงๆ บางครั้งมีร้อนๆ หนาวๆ แต่ทนได้ค่ะ #โควิด19”

ล่าสุดสาวกระต่ายได้โพสต์ภาพยาฟาวิพิเราเวียร์ที่ใช้รักษาโควิด-19 พร้อมบอกว่า “ยาฟาวิพิราเวียร์ ยินดีที่ได้รู้จักกัน ขอบคุณ ที่มาช่วยขับไล่โควิดไปจากฉันและลูกๆ ขอให้เธอทำสำเร็จด้วยเถิด

งานนี้ก็มีเพื่อนในวงการ แล ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจสาวกระต่าย พร้อม ลูกชายทั้งสอง ขอให้ปลอดภัย และหายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube