fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โย ทัศน์วรรณ คุณแม่คนเก่ง ผู้เป็นแรงผลักดันคนสำคัญของลูกสาว

Featured Image

โย ทัศน์วรรณ คุณแม่คนเก่ง ผู้เป็นแรงผลักดันคนสำคัญของลูกสาว

โย ทัศน์วรรณ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า นอกจากบทบาทการเป็นนักแสดงจะทำได้อย่างดีเยี่ยม จนหลายคนในวงการบันเทิงให้การยอมรับ และยกให้เป็นครูสอนการแสดงตัวจริงแล้ว บทบาทของการเป็นคุณแม่ในชีวิตจริง ก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน

โย ทัศน์วรรณ สวมบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง เลี้ยงดูลูกสาวเพียงคนเดียว  ขวัญ พิมพ์อัปสร ให้เติบโตเป็น ผู้หญิงเก่งอย่างทุกวันนี้ โดยล่าสุด ขวัญ พิมพ์อัปสร เลือกเดินตามรอยคุณแม่คุณเก่ง ด้วยการเข้าวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง ผลิตละครดังๆ ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือเรื่องแม่อายสะอื้น เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดย โย ทัศน์วรรณ เชื่อเสมอว่าการเป็นแบบอย่างที่ดีของลูกสาว ไม่ใช่การสอนด้วยคำพูด แต่ต้องทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกเห็น และสิ่งนี่แหละคือสิ่งทำให้ลูกสาวเธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างเช่นทุกนี้ สามารถพิสูจน์ความรักความผูกพันของแม่ลูก โย ทัศน์วรรณ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร ที่ได้ทำช่องยูทูบเอาใจคนวัยสำราญร่วมกันในชื่อ mom & me story ซึ่้งก็ต้องบอกเลยว่า การปรากฏตัวของ โย ทัศน์วรรค์ บนหน้าจอ ดูสวยสมวัยมาก ถือเป็นผู้หญิงวัย 70 ที่ดูแลเรื่องผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างดีจริงๆ

ขอบคุณภาพจากไอจีคุณ @kwan_saeneewong

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube