fbpx
Home
|
เพลง

 “ทิวเทน” เหมือนทุกชุดบนเวที  ยก “ไหมไทย” เป็น “ไอดอล” นัมเบอร์วัน 

Featured Image
หมอลำอยู่ในสายเลือด!! ทิวเทน เหมือนทุกชุดบนเวที  ยก ไหมไทย เป็น ไอดอล นัมเบอร์วัน 

หนุ่มน้อยอนาคตไกล “ทิวเทน เทพประสิทธ์  ศรีจันทร์”  ศิลปินลูกทุ่งอินนี้ตัวน้องจากค่ายไทดอล มิวสิค ขวัญใจพ่อยกแม่ยกและแฟนรุ่นคลับจิ๋วด้วยความที่ปลื้มอ้าย “ไหมไทย หัวใจศิลป์” หนักมาก!! ทำให้น้องทิวเทนก๊อปปี้รายละเอียดของอ้ายไหมไทยทุกกระเบียดนิ้ว  โดยเฉพาะเรื่องการแต่งกาย อ้ายไหมไทยมีชุดไหน น้องทิวเทนต้องมีชุดนั้น  อ้ายไหมไทยมีชุดสีอะไรน้องทิวเทนต้องมีสีนั้น  น้องทิวเทนยอมรับว่าชอบอ้ายไหมไทยมากตั้งแต่หัวจรดเท้า  ท่าเต้นและลีลาของอ้ายไหมไทย  น้องทิวเทนเปิดยูทูปเลียนแบบได้เหมือนเป๊ะ จนต้นฉบับอ้ายไหมไทยยังชมเปราะไม่ขาดปากว่าเหมือนจริง  ยิ่งทำให้น้องทิวเทนถึงกับยกอ้ายไหมไทยให้เป็นไอดอลในใจนัมเบอร์วันเลยทีเดียว “น้องทิวเทนชอบอ้ายไหมไทยครับ ท่าเต้นกับเสียงร้องไม่เหมือนใครครับ น้องทิวเทนชอบเข็มขัดกับชุดด้วยครับ”   ซึ่งแต่ละชุดของทิวเทนมีคุณพ่อกับคุณแม่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังทุกผลงาน คุณพ่อยุทธชาติ ศรีจันทร์ เล่าให้ฟังว่า “ถ้าน้องทิวเทนร้องเพลงไหนของอ้ายไหมไทยได้ก็พ่อก็จะตัดชุดให้   ร้องเพลงใหม่ของอ้ายไหมไทยได้อีกก็จะตัดชุดใหม่ให้อีก  อ้ายไหมไทยชุดเค้าอลังการมาก  พ่อเป็นคนจัดการเรื่องตัดชุด  และแต่งหน้าทำผมให้น้องทุกครั้งที่มีการแสดง” 

ด้วยความน่ารักและลีลาการร้องหมอลำฉายแววมาแต่ไกล ทำให้ครั้งหนึ่งน้องทิวเทนได้รับการติดต่อให้โชว์มินิคอนเสิร์ตกับอ้ายไหมไทยตัวเป็นๆ งานนี้ทำเอาน้องทิวเทนดีใจและประทับใจ

มาก   กวาดทิปจากพ่อยกแม่ยกอ้ายไหมไทยมาเต็มกระเป๋า   สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้แฟนเพลงหมอลำได้อย่างประทับใจ  ครั้งนั้นทำให้พ่อยกแม่ยกของอ้ายไหมไทยเอ็นดูน้องทิวเทนและติดตามไหมไทยน้อยคนนี้ไปด้วยทันที   ล่าสุดหนุ่มน้อยทิวเทนได้ออกซิงเกิลใหม่เพลงวันจันทร์อีกแล้ว ติดตามฟังพร้อมกันได้ทั่วประเทศในวันที่ 13 สิงหาคมนี้  

#ทิวเทน

#-ไทดอลมิวสิค 

#วันจันทร์อีกแล้ว

#ไหมไทย หัวใจศิลป์ 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube