fbpx
Home
|
เพลง

HYO ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Second’ มามอบพลังบวกและปัดเป่าความร้อน

Featured Image

HYO ส่งซิงเกิลใหม่ ‘Second’ มามอบพลังบวกและปัดเป่าความร้อนพร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes 8 ประเทศ!

‘HYO’ หรือ ‘ฮโยยอน’ หนึ่งในสมาชิกของวง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด Second’ (เซเคินด์) แนวซัมเมอร์ แดนซ์ ป๊อปสุดคูลที่จะมามอบพลังบวก และช่วยปัดเป่าความร้อนออกไป

โดย HYO (ฮโยยอน) ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงและแสดงในเวทีต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการเปลี่ยนภาพลักษณ์มาในฐานะ DJ ด้วยซิงเกิลแรก ‘Sober’ เดือนเมษายน ปี 2018 ตามด้วยซิงเกิลสอง ‘Punk Right Now’ เดือนพฤศจิกายน ปี 2018, ซิงเกิลสาม ‘Badster’ เดือนกรกฎาคม ปี 2019 และซิงเกิลสี่ ‘DESSERT’ เดือนกรกฎาคม ปี 2020

ล่าสุดสำหรับซิงเกิลห้า ‘Second’ (เซเคินด์) เป็นเพลงแนวซัมเมอร์ แดนซ์ ป๊อป ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงจังหวะสดใสและเบส 808 แน่น ๆ เนื้อเพลงมาพร้อมข้อความเชิงบวกพูดถึงว่า ท่ามกลางชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งยาก หากเราจะให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้างก็ไม่เป็นไร อีกทั้งเสน่ห์ของเพลงนี้ยังเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อนักร้องนักแต่งเพลงอย่าง BIBI (บีบี) ทั้งมาร่วมร้องและร่วมแต่งเนื้อเพลง

ส่วนในมิวสิกวิดีโอเพลง Second’ ก็อัดแน่นไปด้วยหลากหลายเสน่ห์ของ HYO โดยประกอบไปด้วยท่าเต้นที่มีคอนเซปต์เป็นการปลอบโยน และการหยุดพักผ่อนตามเนื้อเพลง อาทิ ท่าสำคัญที่สื่อถึงการวิ่ง, ท่าทางที่เหมือนนอนบนเก้าอี้อาบแดดแล้วเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน ฯลฯ ซึ่งท่าเต้นที่แสดงเอกลักษณ์ และทักษะในการแสดงออกของ HYO อย่างโดดเด่นนั้น จะทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของฤดูร้อนกันมากขึ้น

นอกจากนี้ ซิงเกิลใหม่ Second’ ของ HYO ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 8 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, ซาอุดีอาระเบีย, ชิลี, เปรู, บัลแกเรีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ฯลฯ

ทั้งนี้ HYO มีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ Second’ ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ออกอากาศในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ตามด้วยรายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 ส.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 15 ส.ค. 64 ตามลำดับ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube