fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีฮิต “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ”เผยเคล็ดลับฝึกท่องบทด้วยตัวโน้ต

Featured Image

“ฟิลลิปส์” เจ้าของวลีฮิต “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ”เผยเคล็ดลับฝึกท่องบทด้วยตัวโน้ต

ขึ้นแท่นพระเอกยอดฮิตที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับเจ้าของวลีเด็ด “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” หนุ่ม “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” หรือที่ทุกคนเรียกเขาว่า “น้อง” จนมีหลายๆคนเอาไปคัฟเวอร์ และกลายเป็นกระแสไวรัลไปเป็นที่เรียบร้อย วันนี้ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยลทอล์ค) ได้มีโอกาสมานั่งพูดคุยกับหนุ่มคนนี้ มาถามความรู้สึก และฟีดแบ็กที่ได้รับกันดีกว่า

“ได้เห็นฟีดแบ็กแล้วครับ มีคนเอาไปคัฟเวอร์ และพูดตามเยอะมาก จนมีเพจเพจหนึ่งเอาไปแซว เขียนคำที่ น้อง พูดและให้คนมาแปล ซึ่ง น้อง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ต้องขอบคุณมากกว่า ที่เอาคำพูดที่ออกเสียงเพี้ยนในตอนนั้น มาทำให้เป็นเรื่องราวที่ออกมาดูสนุก ดูน่ารัก และยังให้ความสนใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ทุกคำติชม ก็จะนำเอาไปพัฒนาให้ดีขึ้นนะครับ ละครเรื่อง ธิดาซาตาน ตอนถ่ายทำเป็นละครเรื่องแรกเลย ก็เป็นธรรมดาที่จะมีความกดดันในการทำงานมาก เพราะพูดไทยก็ยังไม่ชัด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วนะ  อย่างคำว่า ธารใส น้อง ก็ไม่รู้ว่าต้องออกเสียงยังไง มันทำไม่ถูก ทุกคนในกองก็มาช่วยกัน ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ เพื่อนนักแสดง ที่มาช่วยฝึกฝนเพื่อให้เราทำได้ และก็มีเพื่อนนักแสดงคนหนึ่งแนะนำบอกทริคว่า ให้ลองท่องบนเป็นดนตรี ร้องออกมาให้เป็นเพลงเลย ถามว่าเราทำไหม ทำครับ (หัวเราะ) ใส่เป็นโน้ตเข้าไปเลยซึ่งมันก็ช่วยเราได้เยอะมาก มันทำให้เราจำบทได้ง่ายขึ้นจริงๆด้วย”

 

ติดตามความน่ารัก ความสดใส ของหนุ่มคนนี้ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ได้ใน รายการ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี)

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube