fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคน ภูภูมิ ส่งกำลังใจ มอบเข็มฉีดยา 1 แสนเข็ม ให้รพ. 10 แห่ง สู้ภัยโควิด

Featured Image

เคน ภูภูมิ ส่งกำลังใจ มอบเข็มฉีดยา 1 แสนเข็ม ให้โรงพยาบาล 10 แห่ง สู้ภัยโควิด

หลังจากก่อนหน้านี้ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท จากการขายไลฟ์สดขายต้นไม้ มอบให้โรงพยาบาลปัตตานี เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ไปแล้ว ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์สู้วิกฤตโควิดอย่างต่อเนื่อง  โดยเจ้าตัวและทีมงานได้มอบเข็มฉีดยา จำนวน 100,000 เข็ม ให้กับทางโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 10 แห่ง เพื่นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ซึ่งหนุ่มเคนได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า… “We Plant ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความช่วยเหลือ มอบเข็มฉีดยา จำนวน100,000 เข็ม โดยเริ่มส่งมอบ ล็อตแรกให้กับ โรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ 10 แห่ง (จำนวน 3,200 เข็มต่อ 1 แห่ง) ซึ่งแฟนๆของ We Plant เองก็ถือเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราได้ส่งความช่วยเหลือนี้และถึงจะเป็นส่วนเล็กๆ แต่ก็เป็นความภาคภูมิใจที่ทำให้การทำงานของแพทย์และพยาบาลที่เป็นด่านหน้า ทำงานได้ราบรื่นยิ่งขึ้นนะครับ #We Plant @weplant_studio #ร่วมใจสู้ภัยโควิด #คำว่าให้ไม่มีที่สิ้นสุด”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆดาราในวงการ รวมถึง แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชม และร่วมอนุโมทนาบุญ ให้กับหนุ่มเคนและทีมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube