fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.ร่วมส่ง“ถุงน้ำใจ ปชป. ส่งผู้รอเตียง”

Featured Image
ปชป. ร่วมส่ง “ถุงน้ำใจ ปชป. ส่งผู้รอเตียง” ทั่วทุกเขตใน กทม.พร้อมตรวจสถานการณ์สินค้า อุปโภค บริโภค รับปากจะหารือ ปลอดล็อก ให้ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า-เครื่องเขียนได้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย สส. และ สมาชิกพรรค ร่วมกันส่งคาราวาน “ถุงน้ำใจ ปชป. ส่งผู้รอเตียง” กว่า 20 คัน ที่ห้างแม็คโคร บางกระบือ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ดำเนินการไปแล้วอย่างน้อย 4 โครงการทั้ง โครงการหน้ากากอนามัย 10 ล้านชิ้น ตั้งศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉิน พรรคประชาธิปัตย์ ประสานหาเตียงให้ผู้ติดเชื้อโควิด โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. และปริมณฑลโครงการข้าวกล่อง ปชป. ดิลิเวอรี่ 50,000 กล่อง ส่งตรงถึงบ้าน และโครงการถุงน้ำใจ ปชป. แจกจ่ายไปทั่วประเทศ โดยวันนี้จัดรถที่บรรทุก “ถุงน้ำใจ ปชป.” 2,000 ชุด จำนวน ให้ สส.ของพรรค อดีต สส./ สก./ สข. สาขาพรรค ตัวแทนพรรคทั่วประเทศ จัดส่งถุงยังชีพไปให้พี่น้องประชาชนที่รอเตียง และผู้ที่ถูกกักตัวในแต่ละเขตทั่วกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ได้ตรวจสถานการณ์สินค้าอุปโภค บริโภคที่ห้างแม็คโคร สาขาบางกระบือ โดยรับปาก ว่าจะนำปัญหา สินค้าบางประเภท เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และ อุปกรณ์การเรียน ที่ยังขายไม่ได้ ไปหารือ กับ หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องเพื่อปลดล็อก ให้กลับมาขายได้ ตามความต้องการของประชาชน ขณะเดียวกัน จากการสอบถาม ผู้บริหาร ห้างแม็คโคร ได้รับคำยืนยันว่า ขณะนี้แม็คโคร ยังมีสินค้า อุปโภค บริโภค เพียงพอกับความต้องการของลูกค้า แต่ ขอความร่วมมือประชาชนอย่ากักตุนสินค้ามากกว่าเกินไป เพราะจะทำให้ระบบ การจำหน่ายติดขัด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube