fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ณวัฒน์ ยื่นหนังสือถึง กลต เรียกร้อง เวิร์คพ้อยท์ ออกมารับผิดชอบ

Featured Image

ณวัฒน์ อิสรไรศีล  เดินหน้ายื่นหนังสือถึง กลต. พร้อมเรียกร้อง ผู้บริหารเวิร์คพ้อยท์  ออกมารับผิดชอบ

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ความยุติธรรม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดินเครื่องส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ กลต ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอ ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เกิดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้แนบเอกสารต่างๆเพื่อประกอบการพิจารณา จากนั้นได้เปิดใจถึงการที่ต้องเดินหน้าร้องเรียนว่า ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง กลต เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน กลต มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามหมายเลขร้องเรียน ARQ7375ERLFHMF4

ผมขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือ อธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผมโทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร

โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าเราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube