fbpx
Home
|
ข่าว

“บาส-ปอป้อ”รับผิดหวังขอแก้ตัวที่ปารีส2024

Featured Image
“บาส” เดชาพล กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี  ผิดหวังในโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 พร้อมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง ในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ภายหลังจาก “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันคู่ผสมไทย มืออันดับ 2 ของโลก ตกรอบโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 จากพ่ายต่อ ยูตะวาตานาเบ้ กับ อริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือวางอันดับ 5 ของรายการจากญี่ปุ่น

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เปิดเผยหลังเกมว่า คู่เรายังเล่นไม่ดีพอ ตีเสียจังหวะและผิดพลาดเองกันค่อนข้างมากด้วย ในขณะที่คู่แข่งต้องยอมรับว่าพัฒนาขึ้นมากจริง ๆ

บาส-ปอป้อ กล่าวอีกว่า “มีคำถามว่าในช่วง 1-2 ปีนี้ เราทั้งคู่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงก่อนมาแข่งโอลิมปิกเกมส์ก็มีความพร้อมค่อนข้างมาก แต่ก็ต้องมาพลาดโอกาสในการคว้าเหรียญรางวัลนั้นรู้สึกเสียดายหรือไม่ บอกตามตรงว่าทุก ๆ ครั้งที่ลงแข่งขันในทุกๆ รายการเราก็หวังที่จะทำผลงานให้ดี และมีโอกาสก็มองไปถึงแชมป์ และโอลิมปิกเกมส์

ครั้งนี้เราก็หวังกันสูงกับการคว้าเหรียญรางวัล และที่ผ่านมาเราก็เก็บตัวฟิตซ้อมกันอย่างหนักทั้งในคอร์ตและการทำสมาธิเพิ่มความมั่นใจ แต่เมื่อไม่สามารถทำตามที่คาดหวังก็แน่นอนว่ามีความเสียดายอย่างมาก”

“ครั้งนี้เราก็ตั้งเป้าไว้สูงเหมือนกัน ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดายเหมือนกันค่ะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องเดินหน้าต่อในแมตช์ต่อไป จนกว่าจะถึงโอลิมปิกเกมส์อีก 3 ปีข้างหน้า” ปอป้อ กล่าว

สำหรับโอลิมปิกเกมส์ ครั้งต่อไปจะแข่งขันเป็นครั้งที่ 33 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเป็นเจ้าภาพในปี 2024

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube