fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

FCแห่ถามข่าวลือ กระต่าย พรรณนิภา ซุ่มท้องกับ ผจก.ส่วนตัว จริงหรือไม่

Featured Image

กระฉ่อนโซเชียล! FCแห่ถามข่าวลือ กระต่าย พรรณนิภา ซุ่มตั้งท้อง กับ ผู้จัดการส่วนตัว จนคลอดลูกแล้ว จริงหรือไม่  รอเจ้าตัวตอบ

กำลังเป็นประเด็นร้องแรงในโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ กับกระแสข่าวลือว่า นักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ชื่อดัง กระต่าย พรรณนิภา หรือ พรรณนิภา เขียวเพชร วัย 15 ปี ซุ่มตั้งท้องกับ ผู้จัดการส่วนตัว จนคลอดลูกแล้ว หลังชาวเน็ตจับผิดสังเกตุเห็นช่วงหลังสาวกระต่าย ดูมีน้ำมีนวลผิดปกติ  แถมยังชอบใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่โคร่ง มีลักษณะปกปิดท้อง นอกจากนี้ยังมีการจับพิรุธถึงหน้าท้องที่ดูโตผิดปกติ ซ้ำการอัดคลิปช่วงหลังๆมักหาอะไรมาปกปิดท้องอยู่เสมอ

ประกอบกับทางด้านเฟซบุ๊คคุณแม่ของสาวกระต่าย ยังได้โพสต์ภาพขณะกำลังอุ้มทารกน้อยที่ใส่หมวกกระต่ายอีกด้วย แถมก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีก่อน ก็มีกระแสข่าวอดีตภรรยาผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาแฉ ความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ว่า “เป็นมากกว่าผู้จัดการส่วนตัว” ทำให้กระแสข่าวลือยิ่งมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นไปอีก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามในอินตาแกรมส่วนตัวของสาวกระต่าย แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด มีเพียงแฟนคลับหลายคนที่สงสัยเข้ามาสอบถามว่าข่าวลือเป็นจริงหรือไม่  งานนี้ก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube