fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจต้นหอม” ฝากถึงคนบันเทิง  ถ้าเจอคนติดโควิด ให้งดออกมาทำงาน

Featured Image

“ดีเจต้นหอม” โพสต์ฝากถึงคนบันเทิง  อย่าเห็นแก่ตัว  ถ้าไปเจอคนติดเชื้อโควิดมา ต้องกักตัวทันทีงดออกมาทำงาน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นับวันยิ่งมีคนติดเชื้อเพิ่มมากทุกวัน ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน รวมถึงคนในวงการบันเทิงเช่นกัน ที่ออกมาประกาศติดโควิดไปแล้วมากมาย  และอาจจะมีแนวโน้มมีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติมถ้าหากคนในวงการออกมาทำงาน หรือ ไปใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยง

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ขอเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความ ฝากถึงคนในวงการบันเทิงโดยเฉพาะ  ขอความร่วมมือใครที่ไปเจอคนติดเชื้อโควิดมา ให้งดออกมาทำงาน เพื่อเป็นรับผิดชอบต่อสังคม

โดย ขอความระบุว่า”ข้อความนี้สำหรับคนในวงการบันเทิง… ขอความร่วมมือคนในวงการไปเจอเจอคนติดโควิด มา คืองดออกมาทำงานเลยค่ะ แคนทุกงานแล้วกักตัวเท่านั้นนะคะ… คนอื่นๆยังยอมเสียรายได้เพื่อรับผิดชอบต่อส่วนรวมได้เลย… Swap จนจมูกจะแหกละค่ะ! ไม่เห็นแก่ตัวนะคะ!”

นอกจากนี้ ดีเจต้นหอม ยังได้เขียนแคปชั่นไว้อีกด้วยว่า “คำขอโทษที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนควรมาจากปากคนที่รับผิดชอบตัวเองอย่างดีที่สุดแล้วเท่านั้นค่ะ….เป็นกำลังใจให้ดารา ช่างหน้าช่างผม ทีมงานที่กักตัวในช่วงนี้ทุกท่านค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย!!!! #บุคคลสาธารณะต้องดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อส่วนรวมนะคะ ! #สำหรับผู้สุ่มเสี่ยงต่ำยังคงออกมาทำงานได้ค่ะไม่ต้องกักตัว ****แก้ไข Swap เป็น Swab ค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube