fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ญาญ่า” เขินใช้เวลาร่วม “ณเดชน์” แย้มมีผลงานใหม่เร็วๆ นี้

Featured Image

ญาญ่า โอดไม่ชินอีเวนต์ New Normal รับอยากเจอหน้าแฟนๆ เขินใช้เวลาร่วม ณเดชน์ แย้มมีผลงานใหม่เร็วๆ นี้

ห่างหายจากการเฉิดฉายบนเวทีไปนาน ล่าสุด กลับมาคราวนี้เจ้าหญิงแห่งวงการต้นไม้ ญาญ่าอุรัสยา ขอทวงคืนตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนดีคนเดิม เผย 2 ลุคสวยตะลึงในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของออปโป้อีกครั้งในงานเปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G Online Launch Event อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต พร้อมอัปเดตเรื่องราวให้แฟนๆ หายคิดถึง พอมีโอกาสได้คุยกับ ญาญ่า จึงไม่พลาดที่จะสอบถามว่าช่วงนี้เห็นใช้เวลาร่วมกับหนุ่มหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ มากขึ้น โดยเจ้าตัวแอบเขินม้วน พร้อมเผยว่ายังไม่วางแผนอนาคตร่วมกัน พอถามเรื่องผลงานครึ่งปีหลัง ญาญ่า” แย้มว่ากำลังจะปล่อยผลงานให้แฟนๆ ปูเสื่อรอชม

 มาทำงานกับออปโป้วันนี้เป็นอย่างไรบ้าง ชินกับอีเวนต์แบบ New Normal หรือยัง?

รู้สึกยังไม่ค่อยชินกับอีเวนต์แบบ New Normal เท่าไหร่นะคะ แต่ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ มาวันนี้ก็เลยจัดเต็มมีโชว์เล่นเปียโนหวานซึ้งและร้องเพลง ที่ตื่นเต้นสุดๆ ก็คือได้ร้องเพลงร่วมกันบิวกิ้นและพีพีด้วยค่ะ ทั้งสองคนน่ารักมากกกกกก วันนี้แฮปปี้มาก แค่เราได้ขึ้นเวที ได้ทำโชว์ให้คนทางบ้านได้ดูกัน หวังว่าเราจะได้กลับมามีอีเวนต์ที่ได้เจอหน้าเจอตากันได้เร็วๆ นี้ค่ะ

พูดถึงการกลับมารับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของออปโป้ในครั้งนี้?

ต้องขอขอบคุณออปโป้ก่อนเลยค่ะที่ให้โอกาสญาญ่าได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ค่ะ ญาญ่าสัญญาว่าจะทำเต็มที่ค่ะ สำหรับวันนี้เต็มที่กับบทบาทนี้มากค่ะ เตรียมมาสองลุคที่เข้ากับดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OPPO Reno6 Z 5G ที่ญ่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้งชุดดำสนิท และชุดราตรีสีออโรร่า พอถือสมาร์ทโฟนแล้วทำให้ลุคนี้เปล่งประกายสุดๆ ทั้งสี Aurora เปล่งประกายเหมือนแสงเหนือ และสีดำ Stellar Black ที่ระยิบระยับเหมือนได้ครอบครองทั้งจักรวาลไว้ในมือ ความพิเศษของดีไซน์สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือการผลิตโดยเทคโนโลยี Reno Glow ทำให้สีมีประกายระยิบระยับ และเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเมื่อดูจากมุมมองหรือแสงที่แตกต่างกัน ญาญ่ามั่นใจว่าจะต้องถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เห็นรูปคู่กับณเดชน์มากขึ้น ไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น พอมีคนเข้ามาแซวรู้สึกอย่างไรบ้าง?

ก็ดีค่ะ อาจจะเป็นช่วงที่งานโดนเลื่อนด้วย ก็เลยได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น (ยิ้มเขิน)

วางแผนอนาคตในการขยับขยายสถานะเพิ่มขึ้นไหม?

ตอนนี้ยังนะคะ ยังไม่ถึงจุดนั้น

หลายคนตั้งฉายา ณเดชน์ญาญ่า ว่า คู่รักนักบุญ หลังจากที่มีข่าวทั้งคู่บริจาคเงินช่วยเหลือสู้โควิด-19 รู้สึกอย่างไรบ้าง?

จริงๆ เราอยากช่วยเท่าที่เราจะทำได้นะคะ ก็เลยบริจาคให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีกับโรงพยาบาลศิริราชค่ะ

แพลนครึ่งปีหลังมีโปรเจ็กต์ใหม่ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันไหม?

มีผลงานใหม่ให้ชมกันปีนี้แน่นอนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังพูดได้น้อยมาก เป็นภาพยนตร์ที่เชื่อว่าคนดูจะต้องอินตามแน่ๆ เพราะตัวญ่าเองก็ยังอินทั้งอารมณ์ ทั้งโมเมนต์ในหนัง เพราะเป็นการพูดถึงคนรุ่นใหม่ รอติดตามกันเร็วๆ นี้นะคะ แล้วก็ฝากภาพยนตร์โฆษณาของ OPPO Reno6 Z 5G ด้วยนะคะ รับรองว่าถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ

และญ่าขอฝาก OPPO Reno6 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 7,099 บาท และเมื่อซื้อ OPPO Reno5สามารถรับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาทอีกด้วย อีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 Z 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท

 

#OPPOReno6Z5G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube