fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อาย กมลเนตร เกี่ยวก้อย แหวนแหวน ร่วมส่งกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้

Featured Image

‘อาย กมลเนตร’ เกี่ยวก้อย ‘แหวนแหวน ปวริศา’ ร่วมส่งกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้ ผ่านแคมเปญ “The Origin of Beauty” โดย Lotus Arts de Vivre

#LotusArtsdeVivre
#Theoriginofbeauty

เรียกได้ว่าเป็น 2 ดาราสาวสวยที่ใจดี และใจบุญสุดๆ สำหรับ อาย-กมลเนตร เรืองศรี และ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ สองสาวสวย ผู้ให้ความสำคัญในการรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้เรื่องมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นโรคมะเร็งในผู้หญิงที่พบเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยร่วมกับโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนที่เป็นมะเร็งเต้านมในประเทศไทยได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดทั้งกายและใจ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแม้ว่าจะเป็นผู้ด้อยโอกาส สองสาวได้ตอบรับคำเชิญของ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ (Lotus Arts de Vivre) แบรนด์จิวเวลรี่และของตกแต่งบ้านชื่อก้องโลก โดยช่างฝีมือชั้นสูงสัญชาติไทยมาตรฐานระดับสากล  เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญพิเศษ “The Origin of Beauty” เพื่อส่งมอบกำลังใจและความปรารถนาดีให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะถูกนำไปบริจาคให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อมะเร็งเต้านม (Queen Sirikit Centre for Breast Cancer) เพื่อสมทบทุนโครงการบ้านพิงพัก (Pink Park Village) ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายผู้ยากไร้ ซึ่งสามารถช่วยแบ่งเบาจำนวนผู้ป่วยมะเร็งเต้านมจากโรงพยาบาลที่มีจำนวนเตียงในการรักษาจำกัด

งานนี้แฟนๆ ของสองสาวผู้ใจบุญอย่าง อาย-กมลเนตร เรืองศรี และ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานต่อกำลังใจแด่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมกับ Lotus Arts de Vivreในแคมเปญพิเศษ “The Origin of Beauty” ได้ตั้งแต่พฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ถึง วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ บูทีค โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้ที่
02-250-0730 02-250-0732 และ 089-667-6077 หรือ เลือกชมและซื้อสินค้าแบบออนไลน์ ได้ที่ www.lotusartsdevivre.com,Facebook: www.facebook.com/LotusArtsdeVivre
และInstagram: www.instagram.com/lotusartsdevivre

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube