fbpx
Home
|
ข่าว

“ศุภวุฒิ”ถึงไทยสมทบทัพโต๊ะเล็กลุยศึกปรีเวิลด์คัพ

Featured Image
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมฟุตซอลไทย เดินทางสมทบทัพโต๊ะเล็กเข้าบับเบิล ลุยศึกปรีเวิลด์คัพ

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทย ในการลุยศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 ระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค.64 ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC

ล่าสุด “บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติไทย และ “โค้ชเซซาร์”คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก ทีมเทคนิคฯ เช่นเดียวกับ “เจ้าอาร์ม”ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมฟุตซอลไทย จาก นาโงย่า โอเชียนส์ ที่เดินทางกลับมาจากญี่ปุ่น ซึ่งได้เดินทางเข้าโรงแรม อัล มีรอซ เพื่อเข้าระบบ “บับเบิล แอนด์ ซิล” ตามกฏข้อบังคับของ ศบค. ทั้งนี้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแข่งขันจะได้รับการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี Swab ด้วย

ขณะที่นักฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 17 รายได้เข้ารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงเย็นเวลา 16.00 น. ที่สนาม DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC โดยรายของ คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูที่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆได้แล้ว

สำหรับการฝึกซ้อมของทีมฟุตซอลไทย “โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่โต๊ะเล็กไทยเน้นเรื่องการปรับสมรรถภาพร่างกายของผู้เล่นและรื้อฟื้นระบบแทคติกเดิม โดยใช้การลงทีมแบบครึ่งสนามและเต็มสนาม ในรูปแบบ 3-3, 4-4 และ 5-5 พร้อมเน้นติวเข้มลูกเซ็ตเพลย์ทั้งจากคิกอินและลูกเตะมุม ใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมง โดย “โค้ชหมี” เปิดเผยว่า

“เราได้มีการทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยฝึกซ้อมกันไป บางครั้งลืมไปบ้าง ซึ่งเราพยายามทวนให้นักเตะทุกคนได้ซึมซับอีกครั้ง แม้ว่าการซ้อมทีแรกจะยังไม่มีศุภวุฒิเพราะเพิ่งเดินทางมาถึงแล้วจะเข้าตรวจ Swab เพื่อรอผลตรวจก่อนจะมาซ้อมกับทีมชาติได้ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร”

ขณะที่ “บิ๊กสุ”สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “ครั้งนี้เป็นเหมือนการออกมารบเพื่อประเทศชาติ ซึ่งทุกคนต้องเข้ากักตัวในระบบ บับเบิล แอนด์ ซิล ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ และพวกเราทุกคนก็พร้อมสู้เพื่อเอาชัยชนะมาฝากประชาชนชาวไทยเพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19ครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube