fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยเจียระไนกรุ๊ปเปิดตัว  Black Gold Entertainment  บุกตลาดปั้น KOL

Featured Image

              ไทยเจียระไนกรุ๊ปจำกัด ผู้ผลิตสื่อภาษาจีนในไทย นำโดย คุณหลุ่ยแซ่กั๊วประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่จัดงาน Grand opening “Black Gold Entertainment and Christmas afternoon tea in Bangkok” เปิดตัวBlack Gold Entertainment เครือข่ายMCN ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครบวงจรพร้อมจับมือพันธมิตรNimo TV (นีโม่ทีวี)แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกเตรียมปลุกปั้นKOL เน็ตไอดอลผลักดันสู่ตลาดจีน การเติบโตของตลาดออนไลน์ในจีน ก่อให้เกิดธุรกิจ KOL (Key Opinion Leader) หรือ Influencerซึ่งถือเป็นเบื้องหลังขับเคลื่อนตลาดออนไลน์ โดยเฉพาะแง่มุมของการโฆษณาโปรโมทสินค้าบริการต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี2020 เป็นต้นมาส่งผลให้พฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยส่งเสริมให้การไลฟ์สด’ บนแพลตฟอร์มต่างๆ เติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่ง KOL หรือ Influencer จึงได้รับผลประโยชน์อย่างมากจากการเติบโตของเทรนด์นี้Black Gold Entertainmentเล็งเห็นเทรนด์ธุรกิจKOL เน็ตไอดอลที่กำลังเติบโตขึ้นจึงได้มีแผนการคัดเลือกเน็ตไอดอลเทรนนิ่งการบริหารจัดการการดำเนินการเครือข่ายออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อช่วยให้วงการเน็ตไอดอลไทยโด่งดังและก้าวสู่ตลาดจีนได้อย่างเข้มแข็ง             คุณหลุ่ยแซ่กั๊วประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทไทยเจียระไนกรุ๊ปจำกัดกล่าวว่าBlack Gold Entertainmentเป็นเครือข่ายMCN ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครบวงจรในเครือไทยเจียระไนกรุ๊ปที่รวบรวมทรัพยากรสื่อของไทยและจีนไว้ด้วยกันเราได้สร้างมาตรฐานการบริหารจัดการการบ่มเพาะเน็ตไอดอลเพื่อตอบรับการเติบโตของธุรกิจคลิปวีดีโอการดำเนินการและบ่มเพาะด้านKOL  และการบริหารจัดการเพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจแบบครบวงจร โดยอิงพื้นฐานมูลค่าแฟนคลับเพื่อศึกษาและพัฒนารูปแบบของคลิปวีดีโอและรูปแบบของการดำเนินธุรกิจเน็ตไอดอล ซึ่งรวมถึงการทำเพลง ภาพยนตร์ออนไลน์ คลิปสั้นPGC ทักษะการไลฟ์สดของเน็ตไอดอล การตลาดของเน็ตไอดอล ธุรกิจ E-Commerce ของเน็ตไอดอล และการพัฒนา IP เน็ตไอดอล เป็นต้น นับเป็นเครือข่าย MCN อันดับต้น ๆ ในไทยรูปแบบการดำเนินการของ Black Gold Entertainment คือ การคัดเลือกเหล่าดาราไทย เน็ตไอดอลไทยและจีนในเมืองไทยกว่า 1,000 คน มาเซ็นสัญญาร่วมงาน โดยร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจภายใต้ความแข็งแกร่งของสื่อในเครือบริษัทหลักที่ร่วมมือกับ TikTokKuaishouWeishiแพลตฟอร์มออนไลน์ด้านวีดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดของจีน ซึ่งจะแสดงถึงความแข็งแกร่งและพลังแห่งยุคดิจิตอลได้อย่างดีเยี่ยม นับเป็นตัวแทนเครือข่าย MCN ที่มีอิทธิพลอีกหนึ่งเครือข่ายของไทย               Nimo TV (นีโม่ทีวี) เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกที่ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยซึ่งในขณะนี้Nimo TV ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากการมียอดผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากร่วมมือกับBlack Gold EntertainmentเปิดรับสมัครVJ เข้ามาไลฟ์สตรีมภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือนมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกว่า 300 คนซึ่ง VJ ที่เข้ามาร่วมกับเราจะสามารถสร้างรายได้จากการไลฟ์สตรีม พร้อมได้รับการผลักดันเข้าสู่ตลาดจีนต่อไป คุณธีรศักดิ์คีรินทร์Operation Manager, HUYA PTE.LTDกล่าว               Black Gold Entertainmentจะดำเนินการเฟ้นหาเน็ตไอดอลไทย-จีนมาเทรนนิ่งทักษะการไลฟ์สดด้วยมาตรฐานการบริหารจัดการการบ่มเพาะเน็ตไอดอลโดยเฉพาะ เพื่อผลักดันวงการเน็ตไอดอลไทยให้โด่งดังและก้าวสู่ตลาดจีนได้อย่างเข้มแข็งสำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Black Gold Entertainment – BGE / Line: mcn_bge / เบอร์: 061-0236515  

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube