fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชโอ่ง” สุดดีใจคัมแบ็กคุมสิงห์เจ้าท่า

Featured Image
ดุสิต เฉลิมแสน รับสุดดีใจคัมแบ็กคุมทัพ การท่าเรือ เอฟ.ซี. อีกครั้ง พร้อมยันไม่กังวลเรื่องการปรับตัว

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชมากประสบการณ์วัย 51 ปี เปิดใจหลังย้ายกลับมาคุมทัพ“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. อีกครั้ง โดยจะเข้ามาทำงานร่วมกับ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ขึ้นไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2021/22 กลางเดือนสิงหาคมนี้

ซึ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสจากท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) และแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นรอบที่สอง แต่ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่นี่คือวัฏจักรฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองเสมอเพื่อแบกรับความคาดหวังหรือความกดดันที่เพิ่มขึ้นให้ได้”

“ขณะที่การปรับตัวในส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผม อู๊ด (สระราวุฒิ ตรีพันธ์) และทีมงานทุกคนรู้จักกันมาพอสมควร ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่วางไว้ให้ได้” กุนซือ การท่าเรือ กล่าว

ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชโอ่ง” ได้วางแผนการฝึกซ้อมภายใต้ข้อกำหนดของ ศบค. ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันนัดแรกวันที่ 13 สิงหาคมนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube