fbpx
Home
|
ข่าว

เรือใบห้ามแฟนเข้าชมเกมอุ่นเปรสตันหลังโควิดระบาด

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่าเกมอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ จะเป็นเตะแบบปิดสนาม หลังเจอโควิด-19 ระบาด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมแชมเปี้ยนชิพ ที่ อาคาเดมี่ สเตเดี้ยม หรือสนามของทีมเยาวชนของสโมสร วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม แต่เนื่องด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับ โควิด-19 ทำให้สโมสรประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการว่าจะเป็นการลงแข่งแบบปิดสนาม หรือไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชม

เหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปิดสนามอุ่นเครื่องกับ เปรสตัน เป็นเพราะมีสมาชิกของสโมสรจำนวนหนึ่งมีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 ทำให้สโมสรตัดสินใจปิดอาคารอาคาเดมี่ชั่วคราวเป็นเวลา 10 วัน นับตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่มีการออกประกาศ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศว่า “เกมกระชับมิตรกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ที่อคาเดมี่ สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 27 ก.ค. จะมีขึ้นแบบไม่เปิดให้เข้าชมในตอนนี้”

“เรื่องนี้เกิดขึ้นภายหลังจากการตัดสินใจของสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ค. ที่ปิดอาคารศูนย์เยาวชนชั่วคราว 10 วัน หลังมีสถิติผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวกหลายราย”

“จากการที่ช่วงสุดท้ายของการกักตัวกับเกมกระชับมิตรกับเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ กระชั้นชิดมาก ทำให้สโมสร ลงมติในการป้องกันไว้ก่อนเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดภายในศูนย์เยาวชนเอาไว้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”

“กองเชียร์จะยังคงสามารถติดตามการลงสนามของเราได้ผ่านทางช่อง CITY+”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube