fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮิตติดลมบน ทั้งในจอและออนไลน์

Featured Image

ละครมันดีว่าไม่ได้!! “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮิตติดลมบน ทั้งในจอและออนไลน์ พร้อมส่งต่อความฟินติด Top 10 บน “Netflix”

​ความปังไม่มีหยุดจริง ๆ สำหรับละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลงานของผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ที่มีนางเอกตัวแม่ของช่อง 3 อย่าง “เบลล่า ราณี” มาสวมบทเป็น “ทนาย” ครั้งแรก แถมยังเป็นนางเอกคนแรกให้กับพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” เรียกได้ว่าสาว “เบลล่า” เธอมาตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับหนุ่ม “กองทัพ พีค” คนนี้เลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำให้ใจสาว ๆ เต้นแรงกันทั่วหน้า นอกจากพระนางและนักแสดงเรื่องนี้จะดึงดูดใจคนดูแล้ว ตัวเนื้อหาเรื่องราวของละครยังสะกดใจคนดูได้อยู่หมัด ทำให้กระแสความปังสนั่นไปทั่ว ซึ่งนอกจากละครจะกระแสดีหลังจากออกอากาศทางช่อง 3 และมียอดวิวที่เพิ่มขึ้นตลอดในแอพพลิเคชั่น 3 plus แล้ว “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ยังเป็นละครไทยเรื่องเดียวที่ติด Top 10 ของ Netflix อยู่ในขณะนี้เช่นกัน

ด้าน “กองทัพ พีค” ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อกระแสว่า “พีคบอกตลอดเลยว่า พีคหาคำไหนไม่เจอนอกจากคำว่าชื่นใจ ของคนทำงานเองที่แบบว่าถ่ายมา 1 ปี 8 เดือน ทีมงานทุกคนคือทำงานเหนื่อยมากกับละครเรื่องนี้ แต่ว่าพอได้เห็นกระแสตอบรับออกมาดีขนาดนี้ ทุกคนก็หายเหนื่อยเลยครับ ยังไงก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เพราะแฟน ๆ จะได้เห็นมุมความรักรูปแบบใหม่ และฝากตัวละคร คิว ด้วยครับ พีคสามารถพูดได้เลยว่าพีคกับตัวละคร คิว มีความคล้ายคลึงกันในบางแง่มุม คิวจะมีการพัฒนาตัวละครแบบค่อยเป็นค่อยไป จากเด็กที่ไม่ค่อยสนใจอนาคตของตัวเอง กลายเป็นผู้ชายที่สงบและมีเหตุผลมากขึ้น แต่ก็ยังมี ใจร้อน เจ้าอารมณ์ หลงเหลืออยู่ในตัวเขา และสำหรับพีคในชีวิตจริง คงจะเป็นเวอร์ชั่นที่สงบของ คิว แต่สิ่งที่เรามีเหมือนกันคือพลังงานและอารมณ์ขัน คิวมีพลังงานมากมาย พีคเองก็เช่นกันแต่คงไม่มากเท่าคิว ดังนั้นก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามตัวละครคิว และดูพัฒนาการของตัวละครนี้ต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร และในเรื่องความรักต่างวัยของคิวกับพี่ทิชา คิวจะมีวิธีจัดการแบบไหน ต้องติดตามใน Dare To Love ให้รักพิพากษา”

​เรียกได้ว่าเป็นละครที่ดี และมีกระแสมาแรงจริง ๆ ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นแฟนช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาดกับละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus ทั้งดูสดและย้อนหลัง และ ดูย้อนหลังอีกช่องทางได้ทาง Netflix

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube