fbpx
Home
|
ข่าว

ทอฟฟี่คว้า”ทาวน์เซนด์-เบโกวิช”เสริมทัพแบบไร้ค่าตัว

Featured Image
เอฟเวอร์ตัน ประกาศคว้า “แอนดรอส ทาวน์เซนด์” จาก คริสตัล พาเลซ และ “อัสเมียร์ เบโกวิช” นายทวารวัย 34 ปี ร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

เอฟเวอร์ตัน แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเรื่องการคว้าตัว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

ดาวเตะวัย 30 ปี เพิ่งจะหมดสัญญากับทางคริสตัล พาเลซ เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาค้าแข้งกับทีมมานานถึง 5 ปีหลังจากย้ายมาจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในปี 2016 และเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่คว้าตัวเขามาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี

ทาวน์เซนด์ กล่าว “ผมว่าทุกคนรู้ดีนะว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรยังไง นี่คือสโมสรที่ใหญ่, มีความทะเยอทะยานอย่างยิ่ง, เป็นสโมสรที่พยายามจะกลับไปอยู่ในจุดที่พวกเขาเคยอยู่ทั้งในยุโรปและสูงยิ่งกว่านั้น ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้สโมสรไปถึงจุดนั้น”

“เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรใหญ่และมีความทะเยอทะยานอันสูงส่งในฤดูกาลหน้า เหมือนอย่างสำนวนเก่าๆว่าล่ะ เรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก”

“ราฟา มีประสบการณ์สูง เขาจริงจังกับเรื่องแท็คติกมาในเวลาซ้อม, ไม่ปล่อยให้อะไรหลุดรอดไปได้ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, ผู้จัดการทีมอันยอดเยี่ยมและเขาคุยกับคุณเสมอ ผมมั่นใจว่าเขาประสบความสำเร็จกับทีมเป็นอย่างยิ่ง”

นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตันยังประกาศคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติบอสเนียมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

นายทวารวัย 34 ปี ย้ายมายังถิ่นกูดิสัน พาร์ค แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ บอร์นมัธ ในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะใหม่คนที่สองของ ทอฟฟี่ ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่เพิ่งประกาศก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมง

โดย เบโกวิช เซ็นสัญญา 12 เดือน กับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเขามีออปชันที่จะขยายข้อตกลงออกไปอีกปีด้วย

สำหรับ เบโกวิช เคยเป็นส่วนหนึ่งของทัพ เชลซี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2016/17

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube