fbpx
Home
|
ข่าว

Fonsa-ชมรมกอล์ฟวปอ.อัดฉีดเหรียญทองโอลิมปิก1ล.

Featured Image
Fonsa จับมือชมรมกอล์ฟ วปอ. ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทให้นักกีฬาไทยที่คว้าเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2020

สหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ ร่วมกับ ชมรมกอล์ฟหลักสูตรสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร เพื่อความมั่นคงขั้นสูง ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยมหกรรมกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 โดยพร้อมที่จะมอบรางวัลให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย ที่ได้รับเหรียญทอง จากโตเกียวเกมส์ครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ (Fonsa) เปิดเผยว่า สหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ ร่วมกับชมรมกอล์ฟหลักสูตรสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร เพื่อความมั่นคงขั้นสูง  ได้พิจารณาเห็นว่า นักกีฬาทีมชาติไทย จำนวน 41 คน ที่เข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-8 ส.ค. 2564 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักมาถึง 5 ปี กว่าจะคัดเลือกเข้าไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งนี้ได้

ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ กล่าวต่อว่า และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจจาก สหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ และ ชมรมกอล์ฟหลักสูตรสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร จึงได้มีการรวมตัวกันที่จะมอบรางวัลให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ด้วยหวังว่าจะได้รับฟังเพลงชาติไทย เป็นครั้งที่ 10 ในโอลิมปิกเกมส์ หลังจากที่ผ่านมา มี ยกน้ำหนักทำไปได้ 5 เหรียญทอง และ มวยสากลสมัครเล่น ทำได้ 4 เหรียญทอง ไปแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube