fbpx
Home
|
ทั่วไป

SMS iNN News ไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ก่อนใคร

Featured Image

          ข่าว ดวง ดารา ไลฟ์สไตล์ ไม่พลาดทุกเรื่องก่อนใคร ส่งตรงถึงมือถือกับ SMS iNN News บริการ SMS ข่าว เรื่องบันเทิง ดวง ไลฟ์สไตล์อันดับ 1 กว่า 17 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยไหน ทำอะไร ชอบแบบไหน เราตอบโจทย์ให้คุณได้แน่นอน มีช่วงเวลาให้ทดลองใช้ฟรี 

SMS iNN News คืออะไร 

          เอสเอ็มเอส ไอ.เอ็น.เอ็น. คือระบบข้อความที่ส่งข่าวสาร เรื่องราวในสังคม ความบันเทิง ในรูปแบบข้อความ หรือวิดีโอที่ทำขึ้นมาพิเศษให้กับคนที่สมัครบริการ โดยสามารถเลือกได้ตามความชอบ โดยมีสามหมวดหมู่ใหญ่ๆคือ  ข่าวสาร ข่าวบันเทิงไลฟ์สไตล์ และดวง 

1.ดวง 

ดวงเศรษฐี 

          ทำนายดวงชะตาด้วยไพ่พฤกษา ไพ่พลังธรรมชาติ ที่มีความพิเศษที่เอาพลังจากธรรมชาติมารังสรรค์รวมเพื่อทำนายดวงชะตา ดูได้ตั้งแต่เรื่องความรัก การงาน การเงิน หรือปัญหาชีวิต พร้อมแนะช่องทางรวยกับมิสเชอรี่ เทพีไพ่พฤกษา อดีตนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 ผู้มีความสามารถในการพยากรณ์โดยใช้ศาสตร์ไพ่ยิปซี ไพ่พฤกษา 

สนใจสมัครคลิก

ดวงเฮง 

          สายเสริมดวงมาทางนี้เลยกับ เคล็ดลับเสริมดวง เทคนิคเลือกใช้เลขเฮง เลขไหนมงคลเสริมโชค ด้านต่างๆ เทคนิครวยบุญ วิธีทำบุญแก้ดวง สะเดาะเคราะห์ ส่งตรงถึงมือถือจาก อ.แก้วนพเก้า ศิษย์โหรฟันธง อ.แก้วนพเก้า เป็นหนึ่งในสุดยอดนักโหราศาสตร์ โดดเด่นเรื่องโหราศาตร์ไทย พยากรณ์ดวงชะตาตั้งแต่รายปี รายเดือน รายสัปดาห์ จนไปถึงรายวัน พร้อมบอกเคล็ดเสริมดวงที่เหมาะกับแต่ละคน 

สนใจสมัครคลิก

ดวงไพ่ยิปซี 

          ไพ่ยิปซีทำนายดวงชะตา ใครชอบดูไพ่มาทางนี้เลย ทำนายดวงชะตาผ่านไพ่ยิปซีบอกเลยว่าต้องนี่เลย ถามได้หมด ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก โดย แม่หมอมินยดา แม่นเฟอร์ หมอดูไพ่ที่มีประสบการณ์และมีคนดูมากกว่า 10 ปี 

          นอกจากดูดวงผ่านไพ่แล้วยังมีศาสตร์ตัวเลขที่มีอิทธิพลต่อชีวิต เสริมความมั่นคง เสริมโชคดีให้ด้วย เรียกว่าเสริมครบทุกด้าน ทุกก้าวของชีวิตเลย 

สนใจสมัครคลิก

ดวงแม่นเวอร์ 

          ทำนายดวงชะตาราศี กับซินแสมังกร อ.ธนากร ตันอาวัชนาการ อาจารย์ผู้โด่งดังในศาสตร์ของฮวงจุ้ยที่จะช่วยทำนายพร้อมไขข้อสงสัยชีวิตด้วยหลักฮวงจุ้ย ทำนายดวงชะตาจักรราศี พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมรวยเสริมโชคลาภในชีวิต ด้วยประสบการณ์ยาวนานเสริมฮวงจุ้ยให้กับนักธุรกิจมานับไม่ถ้วน รู้ฟ้า รู้ดิน โชคชะตาฟ้าลิขิต 

สนใจสมัครคลิก

ดวงดี 

          ใครที่มองหาฤกษ์งามยามดี สีมงคล วันมงคลที่จะเริ่มทำอะไรต่างๆ ต้องสมัครดวงดี ที่มี อ.มัลลิกา บารมี หมอดูทำนายดวงชะตา ฤกษ์งามยามดี ช่วยหาเวลาแห่งช่วงวัน เวลาอันเหมาะในการประกอบงานมงคล เพื่อให้เกิดผลและเกิดความสำเร็จมากที่สุด พร้อมเคล็ดลับเสริมมงคลต่าง ๆ  ไว้เสริมชีวิตอีกด้วย 

สนใจสมัครคลิก

ดวงรับทรัพย์ 

          ร่ำรวยกันทั่วหน้า เปิดทำนายดวงชะตาราศี รับทรัพย์กันแบบเต็มๆกับ หมอหนึ่งพยากรณ์ นักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ดวงโหราศาสตร์ไทย ระบบธาตุเจ้าเรือน เลขศาสตร์ การประกอบพิธี เป็นอาจารย์ผู้สอนวิชานรลักษณ์ชมรมอาศรมเจษฎาจารย์ สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ 

สนใจสมัครคลิก

ดวงความรัก

          สายความรัก ลุ้นชีวิตคู่ ลุ้นว่าจะได้คบไหม คนคลั่งรักต้องห้ามพลาดกับ ดวงความรัก ที่จะคอยไขปัญหาชีวิต โดย หมอโยโกะ ทาคาโน่ ด้วยศาสตร์ไพ่ออราเคิลพร้อมเคล็ดลับเสริมความรักให้ยืนยาว

สนใจสมัครคลิก 

ดวงมหาเศรษฐี 

          ดวงมหาเศรษฐี รวมเคล็ดเพื่อเสริมโชคมหาเศรษฐี โดย อ.มัลลิกา บารมี ที่จะมาบอกเคล็ดลับต่างๆ เช่น บูชาพญานาค ศาสตร์มงคล พร้อมเสริมทัพด้วย อ.ณเอก ดวงมหาเศรษฐี โหราศาสตร์ด้านอักขระเลขยันต์พิชัยสงคราม ยันต์มหารวย 

สนใจสมัครคลิก

เสริมทรัพย์ 

          ทำนายดวงชะตาราศี เคล็ดลับเสริมทรัพย์ เสริมมงคลให้ชีวิต โดยหมอ นนนี่ เทพี ดวงดาว นักโหราศาสตร์ทำนายดวงชะตาตามลัคนาราศี ทำนายดวงชะตาตามวัน เดือน ปี เวลาเกิด เพื่อเสริมมงคลชีวิตจากดวงดาว ช่วยเสริมทรัพย์ ให้เกิดความั่นคง ร่ำรวย โชคดี เฮงๆ 

สนใจสมัครคลิก

HoroWord 

          ทำนายดวงชะตา พร้อมเสริมดวงกับ สองผู้เชี่ยวชาญ หมอแก้ว นพเก้า ศิษย์โหรฟันธง หนึ่งในโหราศาสตร์ไทยแนวหน้า ที่จะมาทำนายดวงชะตา ราศีในแต่ละช่วง ไม่ว่าจะความรัก การงาน การเงิน พร้อมเคล็ดลับว่าควรไม่ควรทำอะไร พร้อม อ.ธนากร ตันอาวัชนการ อาจารย์ผู้โด่งดังในศาสตร์ของฮวงจุ้ย ที่จะมาบอกเทคนิครวยด้วยฮวงจุ้ย วันนี้ควรใส่สีอะไรเพื่อได้โชคลาภ ค้าขายควรใส่สีอะไร พร้อมเทคนิคตามหลักหวงฮวงจุ้ยมากมาย

สนใจสมัครคลิก

LuckyTips 

          ไม่อยากดูดวง แต่อยากโชคดีต้องนี่เลย LuckyTips เทคนิคเสริมดวง อยากง้อแฟนให้พกผ้าเช็คหน้าสีเขียวแล้วจะประสบความสำเร็จ อยากมีรักหวานๆให้เอารูปของคู่รักไปตั้งทางทิศใต้พร้อมดอกไม้หอมๆ เทคนิคดีๆจากอาจารย์ดัง ครบทุกด้าน โชคดีแน่นอน

สนใจสมัครคลิก 

2.ข่าว 

Top Story 

          ท็อปสตอรี่ เจาะลึกเรื่องเด่นประเด็นดังในรอบวันที่น่าสนใจ นำเสนอความจริงในกระแสสังคม ให้คุณไม่พลาดทุกเรื่องในสังคมที่กำลังเป็นกระแสในเวลานี้ พร้อมบทวิเคราะห์จากนักข่าวมากประสบการณ์ เปิดมุมมองใหม่ๆ ในประเด็นข่าวที่ร้อนแรง

สนใจสมัครคลิก

iNN News Roundup 

          ไม่อยากพลาดทุกข่าวในรอบชั่วโมงต้อง iNN News Roundup สรุปทุกสถานการณ์ข่าวที่สำคัญ ในรอบชั่วโมง ความเคลื่อนไหวในรอบวัน ให้คุณไม่พลาดทุกข่าวที่ต้องรู้ 

สนใจสมัครคลิก

iNN Breaking News 

          สดทันที ที่มีข่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. รายงานทุกสถานการณ์ข่าวสำคัญ ไม่พลาดทุกอัพเดท เจาะลึกข่าวและประเด็นดัง 

สนใจสมัครคลิก

Clip Biz Focus 

          สายเศรษฐกิจต้องห้ามพลาดกับ Clip Biz Focus ที่เจาะลึกทุกแง่มุมข่าวเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ตลาดหุ้น ราคาทอง อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา พร้อมข่าวเศรษฐกิจที่สำคัญแบบวันต่อวัน 

สนใจสมัครคลิก

Clip Update News 

          ส่งตรงวิดีโออัพเดททุกสถานการณ์ข่าว เกาะติดทุกประเด็นสำคัญ รู้ชัด รู้ไว ทันข่าว ไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ 

สนใจสมัครคลิก

Clip Dara News 

          คลิปข่าววงการบันเทิง ตามติดเจาะลึกทุกความเคลื่อนไหวดารา นักร้อง นักแสดง เสิร์ฟข่าวร้อน ก่อนใคร ข่าววงในซุบซิบ อยากรู้ห้ามพลาด 

สนใจสมัครคลิก

3.ไลฟ์สไตล์ 

Clip Lifestyle 

          ครบ จบ ในบริการเดียวกับ Clip Lifestyle ที่รวมความบันเทิงหลากหลาย ครบรสชาติทุกไลฟ์สไตล์ ดวง เช็คฤกษ์ สีมงคล เสริมทรัพย์ อัพโหงวเฮ้งเสริมมงคลชีวิต พร้อมสรุปข่าวสำคัญ 

สนใจสมัครคลิก

Lucky News 

          ใครมองหาเลขเด็ด เลขมงคลต้องนี้เลย Lucky News ที่รวบรวมเลขเด็ด เลขดังในแต่ละงวดจากแหล่งต่าง ๆ ส่งตรงถึงมือคุณ 

สนใจสมัครคลิก

ChangeLife 

          เปลี่ยนลุครับทรัพย์ ใครกำลังอยากเปลี่ยน อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ แนะนำตัวช่วย ChangeLife เสริมชีวิตเปลี่ยนแปลงด้วยพลังบวก เพื่อให้ชีวิต รุ่งเรือง ร่ำรวย โดยผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ต่างๆ ที่รวมตัวกันมาช่วยเปลี่ยนคุณ แนะเคล็ดลับที่สำคัญในแต่ละวัน ทั้งเส้นทางรวย เส้นทางสร้างอาชีพ วิธีการดูแลสุขภาพร่างกาย พร้อมสรุปข่าวในรอบวัน 

สนใจสมัครคลิก

FininSuptar 

          อัพเดททุกเรื่องราวในวงการบันเทิงไทย เกาหลี ข่าวฮอต ประเด็นลับคนในวงการ พร้อมให้หัวใจอิ่มฟูด้วยความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยของคนบันเทิง

สนใจสมัครคลิก

Beauty&Heng 

          เสริมชีวิตด้วยศาสตร์โหงวเฮ้ง ปรับลุคเสริมทรัพย์ อัพโหงวเฮ้ง จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความสวยความงาม สวยด้วย ปังด้วย

สนใจสมัครคลิก

          เลือกตามความชอบ รับรองว่าคุ้มแน่นอน ที่สำคัญทดลองใช้ก่อนได้ฟรี สนใจสมัครคลิก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube