fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอิ้นขวัญ” ตัดพ้อหากหมดล็อกดาวน์ไปต่อไม่ไหว ตัดใจกลับบ้านนอกทำนา

Featured Image

“เอิ้นขวัญ” ตัดพ้อหากหมดล็อกดาวน์ไปต่อไม่ไหว ตัดใจกลับบ้านนอกทำนา

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคสิด-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในช่วงนี้ ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนชาวไทย รวมถึงพี่น้องในวงการบันเทิง ที่ต้องพักงาน เลื่อนงานออกไปอย่างไร้กำหนด จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาว เอิ้นขวัญ – วรัญญา ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายทุเรียน แต่ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ที่เหมือนว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น รวมไปถึงมีการประกาศล็อกดาวน์ตามมาตรการต่างๆ ยิ่งส่งผลกระทบมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดสาวเอิ้นชวัญ ได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กตัดพ้อ วางแพลนหากหมดล็อกดาวน์ พักชำระค่าบ้าน หากไม่ไหวก็คืนธนาคารไป กลับไปทำนา เลี้ยงหอยขาย ปลูกผักขาย เพราะสู้ไม่ไหวจริงๆ

“เตรียมแผน(หลังหมดล็อคดาวน์) พักชำระค่าบ้าน(จ่ายไม่ไหวก็คืนธนาคารไป) กลับไปทำนา เลี้ยงหอยขาย ปลูกผักขาย ช่วยยายแพงกับตาล้วน สู้ไม่ไหวแล้วจ้า!”

ซึ่งก่อนหน้านี้ เอิ้นขวัญ ก็ได้มีการแชร์ข่าว ครม.ไฟเขียวให้เงินเยียวยาฟรีแลนซ์ 5 พันบาท ที่มีคนเขียนว่า เงินเยียวยาก็อยากได้แต่อยากได้วัคซีนที่ดีและฟรีมห้ประชาชนมากกว่า  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ว่า ตนไม่ได้เป็นสลิ่ม แต่เป็นคนที่เสียภาษีมาตลอด และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้คุณภาพชีวิตของคนในประเทศนี้ดีขึ้น และทุกคนควรได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพสามารถรับมือกับโรคได้จริงและต้องฟรี

“ตามนั้นค่ะ ละมีคนคอมเม้นต์นึงมาถามว่าเราเป็นสลิ่มไหม? ไม่ได้เป็นนะคะ ที่เป็นคือ..เป็นคน..เป็นคนที่เสียภาษีมาตลอด..เป็นคนคนนึงค่ะที่อยากให้คุณภาพชีวิตของคนในประเทศนี้ดีขึ้นค่ะ และผู้นำของพวกเราก็คือปัจจัยหลักที่จะพาเราไปจุดที่ดีขึ้นได้ ลองมองในความเป็นจริงดูนะคะ อย่าอคติ !! และอีกอย่างพวกเราทุกคนควรได้รับวัคซีนทีมีประสิทธิภาพที่รับมือและต่อสู้กับโรคภัยได้จริงและต้องฟรี!!!! ฟรีทุกคน ไม่ว่าจะ จน หรือ รวย เงินเยียวยาก็อยากได้นะ แต่อยากได้วัคซีนที่ดีและฟรีให้ทุกคนมากกว่า ไม่ได้ยึดติดที่ตัวบุคคลนะคะ แต่ผู้นำของเราต้องมีประสิทธิภาพ เราถึงจะรอด!!  #เอิ้นขวัญวรัญญา

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube