fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พี่สาวแต้ว” โล่งน้องรอดโควิด ออกโรงใครด่าไว้มาขอโทษเลย เจอชาวเน็ตจวกกลับ

Featured Image

“พี่สาวแต้ว” โล่งน้องรอดโควิด ออกโรงใครด่าไว้มาขอโทษเลย เจอชาวเน็ตจวกกลับ

หลังจากก่อนหน้านี้ดาราสาวแต้ว ณฐพร แจ้งผลตรวจพบเชื้อโควิด -19 และแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการแก้ไขไทม์ไลน์ที่ตกหล่น และขอรับการรักษาตัวที่บ้าน เนื่องจากอาการไม่รุนแรง เพื่อเก็บสิทธิ์เตียงรักษาให้กับผู้ป่วยที่มีอาการหนัก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงเรื่องการกักตัวทิพย์ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่บกพร่อง เพราะมีคนเห็นสาวแต้วยังคงเดินทางออกไปใช้ชีวิตข้างนอก ทั้งที่ควรจะกักตัวอยู่ที่บ้าน

จากนั้นสาวแต้ว ก็ได้มีการโพสต์แจ้งผลตรวจอีกครั้งจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้มีการทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันผลแล้ว พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี  พี่สาวของแต้ว ณฐพร ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “สรุปคือ แต้วไม่ได้เป็นโควิด เผื่อคนขี้เกียจอ่าน ผลตรวจผิดพลาด ร้องไห้ดีใจ จิตตกมากๆ สงสารแม่ สงสารย่า สงสารแต้ว เกือบได้ไปนอนรวมกับคนเป็นโควิดทั้งที่ตัวเองไม่เป็น”

พร้อมกับเขียนบรรยาแคปชั่นไว้ว่า “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสียๆหายๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอนรพ.ทีนี้น้องได้เป็นจริงๆแน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก้เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับว่าที่หลายคนด่า ไม่ได้เกี่ยวกับที่ดาราสาวติดโควิด แต่เป็นเรื่องของความรับผิดชอบต่อสังคมและเรื่องกักตัวทิพย์มากกว่า พร้อมทั้งยังอยากให้นึกถึงคนอื่นที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวด้วย และส่วนหนึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวแต้วและครอบครัวด้วยเช่นกัน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube