fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไมค์ พิรัชต์ ควัก 6 แสนทำบุญวันเกิด น้องแม็กซ์เวลล์ บริจาคสมทบทุนสู้ภัยโควิด

Featured Image

ยอดคุณพ่อ! ไมค์ พิรัชต์ ควัก 6 แสนทำบุญวันเกิด น้องแม็กซ์เวลล์ บริจาคสมทบทุนสู้ภัยโควิด ขอโทษลูกที่ไม่ได้บินมาหา

อายุครบ 7 ขวบแล้ว เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา สำหรับน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดหล่อของคุณพ่อ ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งถึงแม้หนุ่มไมค์จะไม่ได้บินมาร่วมฉลองวันเกิดด้วยตัวเอง แต่เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว พร้อมทุ่มเงิน 6 แสน ทำบุญวันเกิดให้ลูกชาย สบทบทุนบริจาคเงินทางการแพทย์ ด้วยการ ซื้อรถพยาบาล เตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนาม และ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ในนามของน้องแม็กซ์เวลล์ทั้งหมด รวมเป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท นอกจากนี้ ไมค์ ยังได้โอนเงินไว้ให้ลูกชายเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาในอนาคต เป็นจำนวน 300,000 บาท อีกด้วย โดยหนุ่มไมค์เขียนข้อความระบุว่า

“Happy Birthday my Maxwell daddy ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ
แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddy ค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆ ด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddy รักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน
ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้ daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ
และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์ให้หนุ่มไมค์พร้อมอวยพรวันเกิดให้กับน้องแม็กซ์เวลล์ เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube