fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.ก้าวไกลเข้าตรวจหาเชื้อหลัง”ณัฐชา”ติดโควิด

Featured Image
ส.ส.ก้าวไกล เข้าตรวจหาเชื้อ หลัง “ณัฐชา” ติดโควิด พร้อมกักตัว 14 วัน “วิโรจน์” ยืนยันทุกคนสวมหน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด

นาย วิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงแนวทางการปฏิบัติงานของพรรคก้าวไกล หลังจากกรณีที่ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ว่า ทางพรรคก้าวไกลได้ติดต่อสถานพยาบาลเอกชนให้ ส.ส.ของพรรค ก้าวไกล ที่ปฏิบัติงานร่วม นายณัฐชา ตรวจหาเชื้อแบบ PCR แล้วเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า การปฏิบัติงานร่วมกันกับ นายณัฐชา ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด มีเพียงช่วงการรับประทานอาหารเท่านั้นที่มีการถอดหน้ากากอนามัย อย่างไรก็ดี เราต้องเเสดงความรับผิดชอบต่อสังคม จึงเข้ารับการตรวจ จากการประเมินเบื้องต้นของ ส.ส.ที่เข้าตรวจ เเต่ละคนเเข็งเเรง ไม่อาการเจ็บป่วย

นอกจากนี้ ตนขอเรียกร้องไปยังรัฐบาลว่า ต้องเพิ่มจุดตรวจให้กับประชาชนฟรี ส่วนในการตรวจ ของ ส.ส.พรรคก้าวไกล ครั้งนี้เป็นการออกค่าใช้จ่ายด้วยตนเอง และเป็นการติดต่อไปยัง รพ.เอกชน ด้วยการติดต่อแบบปกติ ไม่ได้ใช้ช่องทางใดๆ คาดว่าจะทราบผล ในเวลาประมาณ 15.00 -16.00 น.

สำหรับ ส.ส.ที่สัมผัสใกล้ชิดหรือผู้ที่ร่วมงาน กับ นายณัฐชา จะต้องกักตัว 14 วัน สอดคล้องกับการที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร สั่งงดประชุม 2 สัปดาห์ ส่วน ส.ส.ที่ไม่ได้มีประวัติสัมผัสจะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ซึ่งส่วนหนึ่ง จะปฏิบัติหน้าที่เป็นกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการวิสามัญการพิจารณารายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพื่อพิทักษ์ผลประโยชน์ของประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด ผลการตรวจออกมาแล้วว่าเป็นลบ ไม่มีการติดเชื้อแต่ยืนยันว่า ผู้สัมผัสใกล้ชิดจะกักตัวต่อ 14 วัน เพื่อสังเกตอาการต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube