fbpx
Home
|
ข่าว

“อันโธนิโอ” หวังพิสูจน์ตัวเองกับไทยลีก-แฟนบอล

Featured Image
อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลัง ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน วัย 19 ปีของ ชลบุรี เอฟซี พิสูจน์ตัวเองกับไทยลีก และ แฟนบอลชาวไทย

อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังวัย 19 ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ของทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ย้ายมาจาก เยอร์กาเด้น ทีมในลีกสูงสุด ของ ประเทศ สวีเดน พร้อมร่วมฝึกซ้อม กับทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังการได้ร่วมฝึกซ้อมกับ ฉลามชล  อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ กล่าวผ่าน chonburifootballclub.com ว่า ผมรู้สึกตื่นเต้น กับ การย้ายทีมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก การได้มาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ตัวเอง กับ แฟนบอลชาวไทยทุกคน และ คาดหวังที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ในทุกครั้งที่ลงสนาม เนื่องจากครอบครัวของแม่ผมอยู่ที่นี่ (ประเทศไทย, ชลบุรี) และนั่นหมายถึง ชลบุรี คือบ้านของผมเช่นกัน”

“หลังจากที่ผมได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม ระดับเลเวลของฟุตบอลที่นี่ ถือว่าดีเลยทีเดียว ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงปรับตัวของผม เนื่องจากที่สวีเดน พื้นสนามส่วนใหญ่จะเป็นหญ้าเทียม ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้ชิน แต่ผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้ เราจะทำผลงานได้ดี และ ผมจะทำงานหนักในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อชัยชนะ ของ ชลบุรี เอฟซี”

“การปรับตัวให้เข้ากับที่นี่สำหรับผม ไม่ค่อยเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เพราะผมเคยมาที่นี่ตอนผมยังเป็นเด็กๆ ตอนนี้ผมฟังไทยรู้เรื่องประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังพูดไม่ค่อยได้ แต่การสื่อสารภาษาไทย คงไม่เป็นปัญหา แน่นอน” กองหลังลูกครึ่ง ไทย-สวีเดนกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube