fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯสั่งการทุกฝ่ายไม่ขัดขวางปชช.ยื่นหนังสือ

Featured Image
“แรมโบ้” เผย นายกฯสั่งการทุกฝ่าย ไม่ให้ขัดขวางประชาชนเข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ ขณะเตรียมเดินทางต้อนรับนักท่องเที่ยว ภูเก็ต sandbox พรุ่งนี้

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมร่วมกับนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในจังหวัดภูเก็ต ที่ห้องประชุม สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อสรุปแนวทางการอำนวยความสะดวก และต้อนรับมวลชนที่มายื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงนายกรัฐมนตรี ในวาระที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเดินทางมาที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยนายเสกสกล ระบุว่า นายกรัฐมนตรีมีบัญชาและให้แนวทางว่าไม่ให้กีดกัน ขัดขวางประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนที่จะมายื่นหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในเรื่องอะไรก็ตาม ทำให้ผู้ร้องมั่นใจว่าทุกเรื่องที่ได้รับความเดือดร้อนจะนำเรียนถึงนายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน และทุกเรื่องราวจะได้รับการพิจารณาเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการแก้ไขปัญหาให้รวดเร็วที่สุด

ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เพื่อนำร่องในการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวใน ประเทศไทย โดยไม่ต้องกักตัว เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตซึ่งเป็นการนำร่องก่อนจังหวัดท่องเที่ยวอื่น ประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตจึงมีความดีใจปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนและถือเป็นการนับหนึ่ง การเปิดประเทศภายใน 120 วันตามที่นายกรัฐมนตรีได้ประกาศไว้

ทั้งนี้นายเสกสกล กล่าวว่า วันพรุ่งนี้(1ก.ค.64) นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยตัวเองเพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นว่า ภูเก็ตมีมาตรการรับรองความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube