fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฮาน่า” สุดปลื้ม “สัมปทานหัวใจ” รีรัน เรตติ้งพีค 4.7 ทะยานขึ้นอันดับ 1

Featured Image

“ฮาน่า” สุดปลื้ม “สัมปทานหัวใจ” รีรัน เรตติ้งพีค 4.7 ทะยานขึ้นอันดับ 1

กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ ละครโรแมนติกดราม่า “สัมปทานหัวใจ”  รีรันทางช่อง 7HD ซึ่ง    เรตติ้งล่าสุดสูงถึง 4.7 (อัปเดตข้อมูลวันที่ 24 มิ.ย.64) ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเอา   ฮาน่า ลีวิส หรือ คุณน้อง เผยว่า ปลื้มใจสุด ๆ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่กลับมาติดตามชมละครกันอีกครั้ง

“ฟีดแบ็กละครตอนนี้ดีมาก ๆ เลยค่ะ เรตติ้งก็ขึ้นอันดับ 1 ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่แม้จะเป็นละครรีรันแต่แฟน ๆ ก็ให้การตอบรับที่ดี ยังมีแฟนละครเรียกเราว่าคุณน้อง ๆ อยู่เลยค่ะ อาจจะไม่เหมือนช่วงละครออนตอนแรกที่ช่วงนั้นแฟน ๆ จะบอกว่าลำไยตัวละครของเรามาก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้คนดูจะเอ็นดูและมองเห็นถึงความน่ารักของตัวละครนี้ เพราะตัวละครคุณน้องจะมีความร่าเริงสดใส จะมีความงุ้งงิ้งแบบผู้หญิงเวลาอยู่กับพี่ชาย (เวียร์  ศุกลวัฒน์)ก็จะคอยอ้อนตลอด แล้วก็มีเรือเอกไผท (จิณณ์ จิณณะ) มาชอบ ก็มีเรื่องราวให้แฟนละครเชียร์คู่เราอยู่ และถ้าให้ฮาน่าย้อนความประทับใจในช่วงเวลาของการถ่ายละครเรื่องนี้นะคะ ฮาน่ามีความสุขมาก สนุกทุกครั้งที่ไปกองละคร ในกองละครพี่ ๆ บางคนก็จะพูดด้วยภาษาใต้ ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจ แต่เราก็จะถามว่าพี่ ๆ พูดอะไรคะ เรียกว่าสนุกสนาน เพราะว่าคนในกองจะสนิทกันมาก ทั้งทีมงานและนักแสดงจะแหย่กันทำให้ในกอง มีแต่เสียงหัวเราะทุกครั้งที่เราไปทำงานเลย

อยากให้ติดตามชมกันอีกครั้ง มาเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ เชื่อว่าคนดูจะมีความสุขและสนุกกับละครเรื่องนี้อีกครั้งแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “สัมปทานหัวใจ”  รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube