fbpx
Home
|
บันเทิง

“ถั่วแระ” เปิดอกเคลียร์ยันไม่เคยด่า “บอล เชิญยิ้ม” ทำวงการตลกเสื่อม

Featured Image

“ถั่วแระ” เปิดอกเคลียร์ยันไม่เคยด่า “บอล เชิญยิ้ม” ทำวงการตลกเสื่อม

ออกมาเปิดใจเคลียร์แบบหมดเปลือก หลังถูกโยงตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง  สำหรับถั่วแระ เชิญยิ้ม ซึ่งเจ้าตัวเผยถ้าเอ่ยถึงตลกเคราแพะแล้วมีท้ายว่าเชิญยิ้มก็น่าจะเป็นตน แต่คนโพสต์ก็อาจจะพลิกลิ้นได้ ยันไม่เคยตำหนิหรือไปว่าใคร เพราะไม่เคยไปรับรู้หรือยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่น

“ถ้าในวงการศิลปินตลกผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่ามันมีเครามีหนวดกี่คน แต่ถ้าโดยปกติแล้ว ถ้าเอ่ยว่าตลกเคราแพะ แล้วมันมีท้ายว่าเชิญยิ้มเนี่ย มันก็น่าจะเป็นผมนะ แต่นี่เขาก็อาจจะพลิกลิ้นได้นะว่าตลกเคราแพะแต่ไม่ได้เอ่ยถึงถั่วแระนี่ มันก็อาจจะเป็นได้ อย่างงั้นมันก็ต้องแล้วแต่เวรแต่กรรมในเจตนา ถ้าพูดถึงผมกล่าวหาว่าทำให้คนชื่อบอลนั้นเสื่อมเสียการเที่ยวเตร่หรืออะไรผมไม่เคยพูด แล้วผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำไปว่าเขาจะไปเที่ยวเขาจะไปทำอะไรยังไงที่ไหน ผมไม่รู้เรื่องเลย แล้วผมก็คงไม่ใส่ใจนะครับว่า ไอ้คำว่าตลกเคราแพะจะเป็นผมหรือเปล่า ถ้าแวบแรกที่เห็นมันคือผมนั้นแหละนะ แต่เขาเจตนาว่าเป็นผม มันก็เอาความกันไม่ได้หรอก มันพลิกลิ้นกันได้ตลอดเวลาแหละ ไปฟ้องไปอะไรกันก็เปล่าประโยชน์ แต่บอกกับบอลไว้นะว่าลุงไม่ได้พูดเลยนะ ลุงไม่เคยรู้เรื่องจะไปเที่ยวเตร่ที่ไหนอะไรยังไงลุงไม่รู้เรื่อง แล้วข่าวนี้มายังไงลุงก็ไม่รู้เรื่อง เพราะลุงไม่ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ตัวเรานะชั่วโมงนี้เอาให้รอดก่อน ผมไม่ได้คิดว่าเขาพาดพิงผมนะ ผมไม่คิดมาก”

“ตั้งแต่หลังเกิดเหตุการณ์น้าค่อมมายังได้คุยกับบอล เชิญยิ้ม ไม่เคยต่อว่าครับ ไม่เคยบอก ไม่เคยอะไรเขาทั้งนั้นเพราะเขาโตแล้วก็ต้องตามกระแสเขาเอง  ตอนนั้นเคยคุยก็บอกระวังเนื้อระวังตัว แค่เป็นห่วงเฉยๆไม่ได้มีเรื่องผู้หญิงอะไรไม่เกี่ยวเลย วงการเขารู้กันดี ไม่เป็นไรครับ มันก็มีหลายคนครับที่เขาเอ่ยชื่อว่าใครต่อใคร แต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยนามสกุลจริงมันก็พลิกลิ้นกันไปเรื่อยๆอ่ะผมก็โดน อย่าต่อล้อต่อเถียงเลย เดี๋ยวมันก็เงียบครับ ประเทศไทยไฟไหม้กองฟาง แป๊บเดียวอ่ะเงียบ จะหาคนโพสต์ไหม คงไม่ไม่จำเป็น ใครทำกรรมไว้คนนั้นย่อมได้รับกรรม เดี๋ยวผมไปโต้ตอบ เดี๋ยวผมก็จะได้รับกรรมนะครับ”

 

ตั้งแต่ที่น้าค่อมเสีย เลยถูกมองว่าวงการตลกเริ่มแตกกันแล้ว?

“เขาแตกกันเมื่อไหร่ครับ คนนอกอย่ามองความผิดให้คนอื่นเลยครับ  ความรักความสามัคคี เค้ามีคติกันอยู่ว่า ตลกไทยจับมือกันไว้ไม่เคยทิ้งกันครับ ไปดูสโลแกนของสมาคมศิลปินตลกเลยครับ ไม่มีการแตกแยกครับ คือเป็นเพราะข่าวลือมากกว่าครับ คือตลกยังมีกลุ่มก้อนเดียวกันยัง รักกันเหมือนคนเดิม ยังมีสมาคมอยู่ครับ นายกโอบะดูแลอยู่ครับ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube