fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เปิดเคล็ดลับบุกตลาดสหรัฐ-จีน-ฮ่องกง

Featured Image
กรมส่งเสริมการค้าฯ สัมมนาออนไลน์ “เคล็ดลับบุกตลาดใหม่ฝ่าวิกฤตโควิดระลอกที่ 3” ดึงผู้เชี่ยวชาญชี้ช่องเจาะตลาดออนไลน์สหรัฐฯ จีน ฮ่องกง

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ร่วมมือกับองค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ จัดงานสัมมนาออนไลน์ “เคล็ดลับบุกตลาดใหม่ฝ่าวิกฤตโควิดระลอกที่ 3” ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-11.30 น. ผ่านช่องทาง Zoom Webinar โดยในการจัดสัมมนาจะมีหัวข้อน่าสนใจ ทั้งการเจาะตลาดอเมริกา จีนและฮ่องกงโดยผู้เชี่ยวชาญ อัพเดตเทรนด์ ทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้ซื้อ การทำความรู้กับแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำของอเมริกา จีนและฮ่องกง และการสนับสนุนผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรมงานแสดงสินค้าและ Online Exhibition บนแพลตฟอร์มต่างประเทศ เชื่อว่าจะเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดของผู้ประกอบการSMEsไทยได้

ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ https://bit.ly/3pdeei7 หรือส่งสำเนานามบัตรเพื่อลงทะเบียนที่ [email protected] หรือสอบถาม HKTDC โทร 02 343 9014 หรือกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

สัมมนาออนไลน์ "เคล็ดลับบุกตลาดใหม่ฝ่าวิกฤตโควิดระลอกที่ 3"

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube