fbpx
Home
|
บันเทิง

“นิวเคลียร์” ยอมรับมีปัญหา “เพชรจ้า” จริงยันไร้มือที่3 กำลังแก้ปัญหา

Featured Image

นิวเคลียร์ยอมรับมีปัญหาเพชรจ้าจริงยันไร้มือที่3 กำลังแก้ปัญหา

ออกมาตอบคำถามที่หลายคนยังคงสงสัย ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนาๆถึงความสัมพันธ์ของ สาวนิวเคลียร์หรรษา และดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่ดูไม่เหมือนเดิม แม้ว่าสาวนิวเคลียร์จะออกมาบอกแล้วว่าไม่ได้สร้างกระแส แต่ก็ไม่ได้พูดชัดถึงเรื่องของการเลิกรา

ล่าสุดในช่องยูทูป  Newclear Hansa ที่เพิ่งเปิดตามความตั้งใจของเจ้าตัว ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปแรก “20 คำถาม ไม่เคยตอบที่ไหนมาก่อนเจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสามีดีเจเพชรจ้า ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหานี้อยู่ ยันไม่ได้มีมือที่ 3 แน่นอน

ยอมรับว่าเรามีปัญหากันจริงนะ ก็คือทุกบ้านก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่ก็มีปัญหา อยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหายังไง เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ไม่ได้มีเรื่องมือที่สามและไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ เรื่องสร้างกระแสประเด็นนี้อยากพูดมาหลายครั้งแหละ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เลิกกัน สร้างกระแสใช่ไหม คือนิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก กับความรู้สึก นิวจะไม่เอาเรื่องของความรู้สึกและความรัก มาล้อเล่นแน่ๆ มาสร้างกระแสเด็ดขาด และช่วงนี้ว่างเลยจะทำช่องยูทูป คือจะทำนานแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อน นิวค่อนข้างเครียดมากกับคนที่คอมเมนต์เข้ามาด่าเรา ในด้านลบ แต่ตอนนี้เหมือนตกตะกอนแล้ว ไม่อยากให้สายตาคนอื่นมาบั่นทอนความรู้สึกของเรา อยากให้มองว่าชีวิตคนนึงๆเป็นฉากๆ นึงของเขา ไม่อยากให้ตัดสินเขาเพียงแค่ฉากๆ เดียว ใจเย็นๆ ก่อนจะพิมพ์อะไร คิดนิดนึง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube