fbpx
Home
|
บันเทิง

“บี น้ำทิพย์” ออกโรงเปิดไทม์ไลน์คุย “ฟลุค ชลัคร” เคลียร์ชัดทุกประเด็น

Featured Image

บี น้ำทิพย์ออกโรงเปิดไทม์ไลน์คุยฟลุค ชลัครเคลียร์ชัดทุกประเด็น

ในเมื่อถูกกล่าวหาก็ขอออกมาปกป้องตัวเองบ้าง สำหรับสาวบีน้ำทิพย์ หลังตกเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับฟลุค ชลัครที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้วและเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้เพียงแค่ไม่กี่เดือน แม้ว่าฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยังเจอกระแสโจมตีไม่หยุด บวกกับที่ภรรยาของฟลุค ที่ออกมาเปิดใจก่อนหน้านี้ ยิ่งทำให้กระแสโจมตีพุ่งไปที่สาวบี น้ำทิพย์อย่างจัง ตอกย้ำกระแสข่าวฉกสามีชาวบ้านไปเต็มๆ

งานนี้สาวบี น้ำทิพย์ ก็เลยขอออกโรงไล่ไทม์ไลน์ทั้งหมด พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายคนสงสัยให้หายข้องใจ ทั้งเรื่องไทม์ไลน์ เรื่องทริปดำน้ำ หรือแม้กระทั่งเรื่องเสื้อที่อีกฝ่ายบอกว่าเอาเสื้อของฟลุค ชลัคร ไปใส่ และยังพาเข้ามาถึงในบ้าน

เรื่อง Timeline หรืออะไรต่างๆ ไม่ตรงสักอย่างนะคะ ที่น้องผู้หญิงบอกรู้จักเดือนตุลาคม จริงๆ รู้จักครั้งแรกตอนเดือนพฤศจิกายน (ให้บอกวันเลยเอาไหม เอาให้เป๊ะนะ คือ 18 .. เล่น Wakesurf) ส่วนเรื่องชีสเค้ก @biteandbliss บีโพสต์โปรโมทใน IG ของตัวเองปกติมาก พี่ผู้ชายเห็นก็เลยมาถามว่าจะสั่งได้ยังไง บีก็เลยบอกว่า เฮ้ยพี่เดี๋ยวน้องส่งให้ฟรีไปลองกินก่อน แต่ก็ขอให้พี่เขาโพสต์ IG โปรโมทให้ด้วยนะ แต่ก็เป็นการคุยกันแบบปกติ ซึ่งบีก็ส่งให้รุ่นพี่คนอื่นเขาก็ลงโพสต์ให้ใน IG เป็นเรื่องปกติมาก และก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย แค่นั้นจริงๆ ก็จบ ไม่ได้คุยกันต่อ ไม่ได้พิเศษนะ

มาโดนกล่าวหาเรื่อง DM ไปแสดงความยินดีเรื่องลูก ขอยืนยันว่าไม่เคย DM เลยนะคะ ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่ผู้ชายเขามีลูกอีกคน เพราะไม่เคยเห็นพี่ผู้ชายเขาโพสต์รูปลูก และเราก็ไม่ได้คุยกัน #สาบานว่าเป็นเรื่องจริง (ถ้ามีหลักฐานกรุณาเอาออกมายืนยันนะคะ ไม่ใช่ว่ามาปรักปรำกันอยู่อย่างนี้) วันที่ 2 เมษายน ที่บอกไปหาที่บ้านพี่ผู้ชายอันที่จริงแล้วบีถ่ายละครอยู่นะคะ ไปจริงคือหลังจากวันนั้น ไปในเวลากลางวัน และมีพ่อแม่ของพี่ผู้ชายอยู่บ้านนะคะ ยังสวัสดีทักทายปกติค่ะ

วันที่ 10 เมษายน ยังอยู่กรุงเทพนะคะ ไปดำน้ำจริงๆ คือวันที่ 13 เมษายน (การลงรูปใน IG ก็เป็นเรื่องปกติที่บีโพสต์ลง Story อยู่แล้วนะคะ) และขอโทษนะคะเสื้อดำน้ำยี่ห้อที่โดนกล่าวหานี่คือ เราคิดว่าเรามีเงินซื้อเองนะ มันไม่ได้มีตัวเดียวในโลกนะคะ และเป็นยี่ห้อดัง ซึ่งคนดำน้ำบ่อยๆ เขาจะรู้ว่ามันซื้อกันได้นะคะ ไม่ใช่ของพี่ผู้ชาย!! เรื่อยิงปืนที่ก็คิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรนะคะ โตแล้ว ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้อหลบๆ ซ่อนๆ ที่จะต้องแอบทำแล้วมีคนมาด่า ซึ่ง IG ที่โพสต์ Story ก็ Tag ทั้งพี่และเพื่อนๆ ที่ไปด้วยนะคะ รีโพสต์กันปกติมาก แตคนอื่นไม่ได้เอามาเป็นประเด็นกัน

ช่วงเดือนพฤษภาคม ลงโพสต์รูปอาหารใน IG ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะก็มากัน 4 คน ย้ำว่ามากลางวัน มีเสื้อตัวเดียวที่ใส่นะคะ คือเสื้อที่อยู่ตรงเสาบ้าน เพราะเสื้อตัวที่ใส่ไปบีทำน้ำกระชายขาวที่เป็นตัว Heartplus หกใส่เสื้อสีขาวตัวเอง ซึ่งกลิ่นมันแรงมาก มีกระเทียม ขิง มะนาว น้ำผึ้ง และแอปเปิ้ลไซเดอร์ผสมอยู่ (อยากรู้ว่ากลิ่นเป็นไงแนะนำให้สั่งมากินนะคะ จะเข้าใจว่าทำไมถึงเปลี่ยน) พี่ผู้ชายจึงให้ยืมเสื้อยืด และให้แม่บ้านเอาเสื้อไปซักให้ค่ะ ส่วนเสื้อแดงสก็อตเป็นของบีเองนะคะ ไม่ใช่เสื้อของผู้ชายค่ะ

การออกมาเขียนนะคะ ไม่ได้ออกมาแก้ตัว แต่ต้องการจะออกมาบอกว่าความจริงว่าสิ่งที่กล่าวหาบีอยู่ เป็นการละเมิดสิทธิและตั้งใจจะทำให้บีเสื่อมเสียชื่อเสียง ลดคุณค่าทำให้บีตกต่ำ ทำให้สังคมตราหน้าว่าบีมาฉก เป็นมือที่ 3 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เรื่องแบบนี้มีคนรู้กันอยู่ 2 คน ทางฝั่งบีก็มั่นใจว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว แล้วในแชท Line ออกมาเขียนว่า จะแฉและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง (งั้นใครกันที่เป็นคนปล่อย ใครกันจะได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้)”

เรื่องเลิกกันขอยืนยันในสิ่งที่เห็น ใน Chat Line นะคะ ว่าเลิกกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จริง!! บีจึงมั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นหรือทำในสิ่งที่โดนกล่าวหาแน่นอน การที่คุณทั้ง 2 คนจะเลิกกันด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เลิกกันไม่ดี มันก็เป็นเรื่องของคุณทั้ง 2 คน อย่าโยนขี้แล้วให้ข่าวข้อมูลหลักฐานที่ไม่เป็นความจริง อย่าเห็นว่าการเอาคนที่มีชื่อเสียงเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่จะทำให้กระแสข่าวนี้มันดังนะคะ เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเอง บีจะไม่ทนอีกต่อไป!!!”

พร้อมแคปชั่นระบุว่าในเมื่อโดนกล่าวหาก็ขอออกมาเคลียร์บ้างนะคะ #ถามหา Timeline เอาไปค่ะ #ฝากถึงชาวเน็ตอย่ามโนกันเองนะคะ #คิดจะโพสต์คิดถึงบี #เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเองนะคะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube