fbpx
Home
|
บันเทิง

“น้ำฝน พัชรินทร์” เผยแพลนหลังถ่ายละคร เดินหน้าใส่ตัวอ่อน พร้อมเป็นคุณแม่

Featured Image

“น้ำฝน พัชรินทร์” เผยแพลนหลังถ่ายละคร เดินหน้าใส่ตัวอ่อน พร้อมเป็นคุณแม่

ออกมาอัปเดตความคืบหน้าหลังเดินหน้าวางแพลนเตรียมมีทายาท สำหรับสาวน้ำฝน – พัชรินทร์ และสามีหนุ่มอาร์ม – พิพัฒน์ โดยล่าสุดสาวน้ำฝนได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว แพลนหลังถ่ายละครเสร็จ เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่แล้ว

“ความคืบหน้าล่าสุดของบ้านเรา.. ที่ครั้งก่อนฝนเก็บไข่ ได้ตัวอ่อน 22 ตัว หลังจากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนส่งตรวจโครโมโซม และได้มาถึง 9 ตัวเลยค่าาาที่ผ่านแล้วววว

ในใจฝนคิด (โอ๊ยเยอะมากกก ดีใจที่ได้เยอะขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่าได้สัก 3 ก็ปลื้มแล้ว) ส่วนพี่อาร์ม พอรู้ผลปุ๊บ นางดีใจ แล้วบอกว่าเสียดาย อดตั้งทีมฟุตบอลเลย😳.. ขำๆนะคะ

ทั้งหมดเป็นเพราะส่วนหนึ่งคือตั้งแต่เริ่มขั้นตอนก่อนเก็บไข่ ฝนกับพี่อาร์มทานวิตามิน บำรุงดูแลตัวเองตามที่คุณหมอแนะนำ ที่สำคัญคือนอนพักผ่อนให้พอ และไม่เครียด อันนี้สำคัญมากค่ะ!! เลยทำให้ตัวฝนเองมีต้นทุนไข่ที่ดี มีคุณภาพ ส่วนพี่อาร์มก็สเปิร์มเยอะ คุณภาพดี และแข็งแรง(ว่ายเก่งเชียวค่ะ)

และที่สำคัญที่สุดคือต้องขอบคุณคุณหมอใหม่ @primefertilityclinic ที่วางแผนการรักษาแบบเป็นระบบมาก มีการปรับการใช้ยาในแต่ละครั้งที่มาตรวจให้ตรงกับการตอบสนองของร่างกายฝน ..ส่วนห้องแลปที่นี่คือบอกเลยว่าได้มาตรฐาน และมีพี่ๆนักวิทยาศาสตร์ที่เพาะเลี้ยงตัวอ่อนให้ฝนกับพี่อาร์มอย่างดี ..ทำให้ในที่สุด บ้านเราได้ตัวอ่อนมารอพร้อมใส่ 9 ตัวค่าาาา.. หลังจากนี้รอถ่ายละครเสร็จก็พร้อมเป็นคุณแม่ทันทีเลย.. น่าจะช่วงปลายปีนะคะ เดี๋ยวได้เริ่มใส่เมื่อไรมาอัพเดตกันอีกทีนะคะ

รักและขอบคุณในทุกๆกำลังใจ ได้อ่านทุกข้อความ.. ขอบคุณนะคะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube