fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บี น้ำทิพย์ ทัวร์ลงหนัก ถูกชาวเน็ตถล่มยับ หลังลงภาพนี้

Featured Image

บี น้ำทิพย์ ทัวร์ลงหนัก ถูกชาวเน็ตถล่มยับ หลังลงภาพนี้

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยล ที่หลายคนยังจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับพ่อหม้ายไฮโซฟลุ๊ค ชลัคร  หลังถูกโยงประเด็นดราม่า นางเอกดังฉกสามีชาวบ้าน

ซึ่งถึงแม้ว่า ไฮโซ ฟลุ๊ค ออกมาชี้แจงข่าวลือว่า “เลิกกับอดีตภรรยาตั้งแต่เดือนก.พ. ไม่ได้หย่ากันเพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีการเซ็นสัญญาข้อตกลงในการดูแลลูกเรียบร้อยแล้ว ยืนยันจบกันก่อนจะคบกับนางเอกสาวในเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา”

แต่ดูเหมือนเรื่องราวยังไม่จบง่ายๆเพราะ ล่าสุด บี น้ำทิพย์ ไม่อยู่เฉยได้โพสต์สตอรี่สุดพีคโดยเป็นคลิปกำลังนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ แล้วกระดิกนิ้วเท้าสุดชิลล์ ขณะที่เพจเจ๊มอย 108 ได้นำภาพนั้นมาโพสต์พร้อมทั้งบอกว่า “กูอยากเผือก เลยเข้าไปส่องแม่บี!! โอเค นอนก็ได้.. สบายใจละ ฝันดีทุกคน”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเดือดปุดๆ เข้ามาคอมเม้นท์ถล่มสาวบีอย่างรุนแรง พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่านางเอกสาวต้องการสื่ออะไร  บางคนก็คอมเมนต์ติดตลกว่า ไม่กล้าเมนต์เลย เค้าบอกว่าราศีเมษจะเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนก็ยกเรื่องเมีย 2018  มาบอกว่า สาวบีเล่นสลับบทไปหรือเปล่า นอกจากนี้ คนยังยกละคร วันทอง มาสาธยายกันยกใหญ่  แต่บางคนก็คอมเมนต์ว่าดาราสาวคงแค่ลงคลิปชิลๆ ตามภาษาของเธอเท่านั้นเอง

ซึ้งเรื่องนี้จะจบอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube