fbpx
Home
|
บันเทิง

“น้ำเพชร” เปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมเผยหากมีโอกาสอยากลง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021

Featured Image

“น้ำเพชร” ถือฤกษ์ดีเปลี่ยนชื่อใหม่ พร้อมเผยหากมีโอกาสอยากลง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021

ถือโอกาสดีในวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับสาวน้ำเพชร – ฎีญาภาร์ โดยเปลี่ยนจากชื่อ “น้ำเพชร” เป็น “เพชร” เนื่องจากเกิดวันพฤหัสบดี ตัว “น” เป็น อักษรนำหน้าซึ่งเป็นกาลกิณีกับคนที่เกิดวันพฤหัส จึงอยากตัดออกเพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจกับตัวเอง

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า“วันนี้เป็นวันดีถือฤกษ์เป็นวันจันทร์ที่ 24 ข้างขึ้น ข้าพเจ้าขอถือฤกษ์งามยามดีนี้เปลี่ยนชื่อตัวเองจากชื่อ “น้ำเพชร” เป็นชื่อ “เพชร” ต่อไปนี้ขอให้ทุกคน เรียกข้าพเจ้าว่า “เพชร” 💎 ตามที่ข้าพเจ้าได้กล่าวเถิด

เพชรเกิดวันพฤหัส น เป็น อักษรนำหน้าซึ่งเป็นกาลกิณีกับคนที่เกิดวันพฤหัส จึงอยากตัดออกเพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจกับตัวเองค่ะ #petch #petchteeyapar #เพชรฏีญาภาร์”

นอกจากนี้เธอบอกอีกว่าหากมีโอกาสก็อยากจะลงประกาศเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 อีกครั้ง

“ถ้าหากมีโอกาส เพชรตัดสินใจแล้วค่ะ ว่าจะลง Miss Universe Thailand 2021 แน่นอน กองแม่ให้ถึงอายุ 29 เพชรอยากขอให้กองไทยเปิดโอกาสให้เพชรได้ไปเดินบนเวที ได้ไปทำในสิ่งที่ใจหนูรักจัง #ทำสิ่งที่รักเราไม่พักเราไม่เหนื่อยค่ะ @missuniverse.in.th @puisankosik @ministry_of_beauty_pageant @beautyqueencollege”

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube