fbpx
Home
|
บันเทิง

“กานต์” โอดโควิดทำงานหาย รายได้หด แถมถูกโกง จ่อฟ้องหากไม่คืนเงิน

Featured Image

“กานต์” โอดโควิดทำงานหาย รายได้หด แถมถูกโกง จ่อฟ้องหากไม่คืนเงิน

ออกมาระบายความในแบบยาวเหยียดลงอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับกานต์ –  วิภากร ภรรยาของร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ เจอพิษโควิด ต้องแบกภาระหนี้สินคนเดียว งานคอนเสิร์ตล่ม รายได้หดหาย แถมยังถูกคนไว้ใจโกงเงินอีก ลั่นหากไม่คืนเตรียมฟ้อง

แค่ระบายความในใจ “ภาพที่เห็นคือ อาชีพที่รักและสร้างความภาคภูมิใจและเป็นอาชีพหลักที่หล่อเลี้ยงครอบครัวเรา แต่บัดนี้ อาชีพนี้ คาดว่าจะสูญสิ้นไปแล้ว ตั้งแต่โควิดรอบ2-3 เรามีงานแค่ 5 คอนเสิร์ต ไม่มีใครสนใจหรอก เพราะพวกเราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรอยู่แล้วเพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย รอบ2-3 น่าจะใช้ระยะเวลา 1 ปีโดยประมาณ มี 5 โชว์ ทำให้ครอบครัวเราไม่มีอะไรทำเลยจริงๆ รายรับไม่มี รายจ่ายเท่าเดิม นั่งอยู่บ้าน ไม่มีใครกล้าออกไปไหน ผลกระทบรุนแรงมาก ทั้งเครียดทั้งเหนื่อยทั้งเบื่อแต่ก็ต้องอยู่ให้ได้

ณ. ตอนนี้ หน้าที่หลักคือหัวหน้าครอบครัวตกมาที่เรา ต้องรับผิดชอบทุกอย่างทุกคนจริงๆ หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้ยิ้มแบบมีความสุข แค่ยิ้มไปงั้น ไม่อยากให้ครอบครัววิตก หาเงินทุกทาง นานมากแล้วที่ไม่ได้หัวเราะ ตื่นมาก็หาเงินสารพัด กลับกลายเป็นความเครียดและปวดหัวมาก คาดว่าน่าจะเป็นไมเกรนแล้วมั้ง กินแต่พารา ไม่กล้าไปรพ. หลายครั้งที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหมือนใครเค้า คิดแต่เรื่องหาเลี้ยงครอบครัวให้ไม่กระทบความเป็นอยู่

 

มิวาย แทนที่จะเห็นใจ กลับกลายเป็นถูกเอาเปรียบ ถูกโกง พวกมึงลำบาก กูก็ลำบากไม่น้อยกว่ามึงเลย อย่าทำสันดานเสีย สารเลว อดทนมานานละ คงคิดว่ากูควาย ไม่รู้เล่ห์เหลี่ยมพวกมึง กูแค่อดทนรอเวลาให้มึงคิดใหม่และเอาเงินมาคืนกู

ก่อนที่กูจะต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ!!

ภาวะวิกฤต โจรมันเลยเยอะ คนดีๆ มิตรภาพดีๆ ไม่มีอีกแล้วคิดผิดคิดใหม่ หรืออยากนอนคุกตอนแก่?? #กูพูดแล้วทำเพราะไม่มีจะแดกเหมือนมึงแหละ เหี้ยจริงๆ ให้เวลาถึงอังคารนี้เท่านั้น เอาเงินของกูมา

เลือกเลย กูแถลงข่าว วันนี้จะแจ้งความดำเนินคดีก่อนพร้อมเตรียมฟ้องอาญา และแถลงข่าว คนอย่างกู ไม่เหมือนชาวบ้านเค้าหรอก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกเวลา !

#อย่าทำลายมิตรภาพด้วยมือของพวกมึงเอง #กูจะแฉประจานให้หมดทุกตัวเลย! #พูดแล้วทำ ติดต่อมาคืนเดี๋ยวนี้ #ให้เกียรติเฉยๆไม่ได้เชื่อหรอก เห็นว่าขนาดนี้คงไม่ทำร้ายกันหรอก!! #กรรมติดจรวด #พิพากษาคัดเลือกคนที่จะไปอยู่ในยุคพระอริยะเมตตรัย #โควิดคือผู้คัดกรอง!

บอกไว้เลยว่าพวกมึงยังไม่รู้จักสันดานกูแม้แต่นิด ถ้าใครมาทำร้ายกูและครอบครัวกูก่อน พร้อมปะทะ เปิดได้ทุกเมื่อ เห็นกูเป็นควาย กูเก็บหลักฐานหมดทุกเม็ด ถ้าทำร้ายกูและครอบครัวก่อน กูจะทำให้พวกมึงไม่มีทางทำมาหาแดกได้อีกเลยแล้วก็ไปแดกในคุกแทนนะ รัฐบาลเค้าดี ยุคนี้ แดกฟรี! วันนี้รีบมาหากูด่วน!”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube