fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จั๊กจี้หัวใจสุด!! คนดูจับคู่จิ้น “ภณ-กระทิง” ในละคร “พราวมุก” ช่อง 3

Featured Image

จั๊กจี้หัวใจสุด!! คนดูจับคู่จิ้น “ภณ-กระทิง” ในละคร “พราวมุก” ช่อง 3

​เอาแล้ว!! งานนี้เป็นเรื่องฮือฮาสั่นสะเทือนวงการละครไทยเป็นอย่างมาก เมื่อแฟนละคร “พราวมุก” พากันจับตัวละคร “ชลันธร” ที่รับบทโดย “ภณ ณวัสน์” จิ้นกับตัวละคร “มรุต” รับบทโดย “กระทิง ขุนณรงค์” เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่จั๊กจี้หัวใจสายวายสุด ซึ่งสาเหตุที่แฟนๆ ต่างจับจิ้นคู่นี้กันอย่างหนัก เพราะว่าในละครทั้งคู่ต้องแกล้งเป็นแฟนกันเพื่อตบตาพ่อแม่ของ ชลันธร ว่าตนเป็นเกย์เพื่อที่ ชลันธร จะได้ไม่ถูกบังคับแต่งงานกับ พราวมุก (บัว นลินทิพย์) และด้วยความที่ มรุต ก็ชอบ พราวมุก เลยตกลงรวมแผนการนี้ จึงทำให้เกิดโมเมนต์สุดจิ้นเคมีสุดฟินระหว่าง “ภณ ณวัสน์” กับ “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ได้ใจแฟนละครสายวายไปเต็มๆ บอกเลยว่าสายวายลงเรือจิ้นคู่นี้เต็มที่

​งานนี้สองหนุ่มเลยขอเปิดอกคุยถึงเบื้องหลังการร่วมกันสร้างโมเมนต์สุดฟินเหล่านั้น เริ่มจากหนุ่มหล่อบาดใจ “ภณ ณวัสน์” ว่า “เรื่องนี้ผมเล่นกับกระทิงเรื่องแรก แต่ก็รู้จักกันมาพอสมควร เล่นกับกระทิงสนุกเป็นคนที่ตลกแต่ในบทกระทิงเป็นคาแรคเตอร์ที่ต้องนิ่งเงียบๆ คูลๆ ผมคิดไว้แล้วว่าต้องมีคนจิ้นคู่ผมกับกระทิงแน่ๆ บางทีผมดูภาพนิ่งผมกับกระทิงในละคร ผมยัง เฮ้ย จิ้นขนาดนี้เลยหรอเนี้ย เบื้องหลังก็จะรู้สึก ขนลุก ครับ (หัวเราะ) คือทำทุกอย่างเพื่อให้เขาเชื่อว่าเราเป็นเกย์มันทำไรได้บ้างต้องลองไปดูในละคร พราวมุก ครับ”

ฟากหนุ่มหล่อมองแล้วใจละลายอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” เผยว่า “ครั้งแรกที่อ่านบทเราก็ไม่คิดว่ามันจะออกมาจิ้นขนาดนั้น แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นเชิงคู่วายขนาดนั้น ผมคิดว่าในเรื่องมองเป็นการซัพพอร์ตเพื่อนมากกว่า เรื่องการพูดคุยทำการบ้านเราก็ทำการบ้านกันมาคนละส่วนอยู่แล้ว และพอมาถึงหน้างานเราก็มาปรึกษากันว่าเล่นแบบไหนดี แต่ส่วนใหญ่มันจะเป็นอิมโพรไวส์เลย ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วมันก็เลยเล่นง่าย แต่พออยู่ใกล้ๆ กัน ฉากที่แบบมันต้องจูบกัน มันก็เล่นได้แหละ แต่พอถึงเวลาคัทมันก็แบบจะมีจั๊กจี้กันบ้าง ขนลุกกันบ้าง (หัวเราะ) แต่เวลาที่เล่น ภณ มีสมาธิดีอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้เราไม่หลุด แต่ความขนลุกมันก็เป็นความรู้สึกในฉากอยู่แล้ว เพราะในเรื่องเราต่างคนต่างเป็นผู้ชายด้วย มันก็เลยลงตัวพอดี แฟนๆ ที่จิ้นกระทิง ภณ เราก็ดีใจมาก ก็ติดตาม ภณ กระทิง กันได้ครับในละคร พราวมุก อาจจะมีอะไรให้แฟนๆ ได้จิ้นอีกครับ”

​อย่าช้า!! ตามไปจิ้น ตามไปฟินให้จั๊กจี้หัวใจกันได้ในละคร “พราวมุก” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube