fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปาฏิหาริย์ ! ปุ๊กลุก เผยอาการคุณแม่ดีขึ้น หายใจเองได้แล้ว

Featured Image

ปาฏิหาริย์ ! ปุ๊กลุก เผยอาการคุณแม่ดีขึ้น หายใจเองได้แล้ว  ขอบคุณคนไทยที่ช่วยส่งกำลังใจ

นับว่าเป็นข่าวดี สำหรับครอบครัวของ นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  หลังจากเมื่อวานออกมาอัพเดตอาการคุณแม่ มีอาการแย่ลง เนื่องจากมีสมองบวมมาก เพราะหยุดหายใจนานเกินไป เนื่องจากลื่นล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ  ต้องห้ามส่งโรงพยาบาลผ่าตัดเป็นการด่วน

นอกจากนี้ยังมีภาพบีบหัวใจชาวโซเชียล เมื่อ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้โพสต์สตอรี่อินสตราเเกรมขณะ ยืนร้องเพลงทั้งน้ำตาให้แม่ฟังในโรงพยาบาล หลังยังคงอาการหนัก พร้อมกับระบุข้อความว่า “พวกเราร้องเพลงนมัสการให้แม่ฟังนะคะ ไม่ได้คุยกันมา 1 วันเเล้วน้า ตื่นมาร้องเพลงด้วยกันนะคะ” จนวันนี้ #ปุ๊กลุกฝนทิพย์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มีผู้ทวีตข้อความเกี่ยวกับแฮชแท็กนี้กว่า 8 แสนครั้ง หลังมีอารมณ์เดือด ซัดโรงพยาบาลล้อเล้นกับชีวิตแม่

ซึ่งล่าสุดปาฏิหาริย์มีจริง  เช้าวันนี้ (22 พค.) สาว ปุ๊กลุก ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งอาการล่าสุดของคุณแม่ระบุว่า  “วันนี้อาการคุณแม่ดีขึ้นมานะคะ ชีพจรเต้นดีขึ้น  สามารถสอดท่ออาหารได้แล้ว  คุณแม่ยกแขนขึ้นมาหลายครั้ง คุณหมอบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ดีใจมากๆคือ ตั้งแต่แอทมิดมา คุณแม่สามารถหายใจเองได้แล้ว วันนี้วันแรกค่ะ จากปกติ 18 คือระดับของเครื่อง แต่ตอนนี้ 23  แต่ยังต้องอธิษฐานเผื่อคุณแม่ให้ฟิ้นตัวขึ้นมาค่ะ  ขอบพระคุณคุณหมอ และ พยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณแม่ เป็นอย่างดีมากๆ

กราบขอบพระคุณคนไทยทุกท่านที่อธิษฐานเผื่อ อวยพร ให้คุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่ฟื้นตัวขึ้นมา เพราะพลังจากทุกคนค่ะ ขอขอบคุณพระเจ้า ที่ตอบคำอธิษฐานของเราและให้เรามีกำลังใจ เพราะการนั่งข้างๆเตียงที่สายระโยงระยาง พระเจ้าเป็นที่พักพิงใจว่ามันไม่ได้น่ากลัว แต่มีความหวังในใจขึ้นมา

สำหรับประเด็นที่ถกเถียงกันต่างๆนาๆ วันนึงคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างระเอียดและต้องกราบขอโทษคนไทยทุกคนที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุกคน แต่สำหรับตอนนี้ คุณแม่คือหังใจหลักที่ต้องมีพลังที่ดี ที่จะพูดคุยกับแม่ อธิษฐานให้แม่ทุกๆเวลา ส่วนคุณหมอที่โรงพยาบาลแรก ครอบครัวเราขอบคุณต่อหน้าคุณหมอหลายต่อหลายครั้งค่ะ พี่สาวบอกว่าคุณหมอตัวเล็กแต่แทรกตัวมาพยายามอุ้มคุณแม่ คุณหมอมีจิตวิญญาณและจรรยาบรรณที่พวกเรากราบขอบพระคุณค่ะ รวมถึงบุคลากรที่ช่วยปั้มหัวใจคุณแม่

ทางรพ.แรกได้ขอโทษ และรับปากว่าจะนำเรื่องแจ้งเข้าที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น

สุดท้ายขอกราบขอบพระคุณคนไทยที่รัก และช่วยเหลือ ซัพพอร์ต คนไทยด้วยกัน ขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ หากมีโอกาสอะไรที่สามารถช่วยเหลือ และ รับใช้ในวันข้างหน้าจะทำให้ดีและเต็มที่ที่สุดเพราะรู้ว่าพลัง และกำลังใจที่คนไทยทุกท่านที่มีให้คุณแม่ ปุ๊กลุก และ ครอบครัวยิ่งใหญ่จริงๆค่ะ”

พร้อมคอมเม้นท์ระบุว่า  “ขอบคุณกำลังใจดีๆนะคะ ตอนนี้ใช้กำลังใจพลังมากจริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคอมเมนท์ที่ให้กำลังใจ เป็นพลังใจที่ดีจริงๆค่ะ ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับ และ คนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจสาวปุ๊กลุก และ อวยพรให้คุณแม่หายป่วยเร็วๆ เป็นจำนวนมาก

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube