fbpx
Home
|
บันเทิง

“อแมนด้า” สวยสง่า โชว์ชุดปลากัดไทย เฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020

Featured Image

“อแมนด้า” สวยสง่า โชว์ชุดปลากัดไทยเฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในรอบชุดประจำชาติ ที่จัดขึ้น ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ปีนี้มีผู้เข้าประกวดชุดประจำชาติทั้งหมด 74 ประเทศ ซึ่งอแมนด้า ออบดัม  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้สวมใส่ชุดปลากัด หรือชื่อชุด “ไตรรงค์อนงนาถสุพรรณมัจฉา” ขึ้นเวทีประชันความงามร่วมกับเพื่อนสาวงามจากทั่วโลก เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก

โดยชุด ไตรรงค์อนงนาถสุพรรณมัจฉา เป็นฝีมือการออกแบบโดย อัครัช ภูษณพงษ์ นักออกแบบชื่อดัง ซึ่งได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจ นางสุพรรณมัจฉา  ซึ่งเป็นนางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ โดยได้นำความงามสง่าของนางสุพรรณมัจฉามาผสมผสานกับความงามของ ปลากัดไทย  หรือ นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ (The River Fighter of Siam) สัตว์น้ำประจำชาติที่ทรงคุณค่าและมีสีสันสวยงาม ซึ่งในปีนี้  ปลากัดไทย  จะได้แหวกว่ายบนเวทีจักรวาล ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “นักสู้ของไทย” เฉกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีศักยภาพเหลือล้น เป็นตัวจริงแห่งจักรวาล (Real U, Real Universe)

สำหรับรอบต่อไปจะเป็นการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ โดยจะมีขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ตามวันและเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 15 พฤษภาคม 2564  เวลา 6.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. ตามวันและเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564  เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube