aTนำทัพปิดดีล8 ธุรกิจแฟรนไชส์จากเกาหลี เจาะตลาดไทยสำเร็จ ในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2025 (TFBO) ครั้งที่ 21

aTนำทัพปิดดีล8 ธุรกิจแฟรนไชส์จากเกาหลี เจาะตลาดไทยสำเร็จ ในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2025 (TFBO) ครั้งที่ 21 ณ ไบเทค บางนา
องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงเกาหลี(KoreaAgro-Fisheries&Food Trade Corporation หรือ aT)ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม หลังนำ 8 ธุรกิจแฟรนไชนส์ชื่อดังจากสาธารณรัฐเกาหลี เจาะตลาดนักลงทุนธุรกิจชาวไทยในงานThailand Franchise & Business Opportunities 2025 (TFBO) ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2568 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
การเข้าร่วมงานครั้งนี้นับเป็นก้าวที่มีนัยยะสำคัญสำหรับ8ธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดังจากเกาหลีเกาหลีใต้ ได้แก่ TtangsBudaejjigae,Goban,dangchiddaeng, Compose Coffee, Sunbikkoma Kimbap, Rock and Roll Food, GuljakTopokki Chicken, และ Daily Beer Daily Chicken นำเสนอแนวคิดทางธุรกิจผลิตภัณฑ์และรูปแบบการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จสู่กลุ่มนักลงทุนไทยและผู้สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในโซน “Korea Pavilion” ที่จัดขึ้นโดย aT
ภายในงานยังมีการตกแต่งบูธให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละร้าน พร้อมทั้งมีการนำเสนออาหารแบบ Live Cooking Show อย่างน่าสนใจตลอดทั้ง 4 วัน อาทิเช่น คิมบับและต็อกโบกิ, ต็อกโบกิเสิร์ฟคู่ไก่ทอด, หม้อไฟเกาหลี และจาจังมยอน ซึ่งบรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความคึกคักจากผู้เข้าร่วมงานและผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจอย่างล้นหลาม
นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังสายอาหารอย่างคุณแพทและคุณไกด์ จาก Midnight.Bitefoodได้เข้ามาลิ้มลองความอร่อยของเมนูต่างๆ จากทั้ง 8 ธุรกิจแฟรนไชส์ และพร้อมร่วมพูดคุยกับตัวแทนแฟรนไชส์แต่ละรายเกี่ยวกับจุดเด่นและแนวคิดของร้านต่างๆทำให้บูธ“Korea Pavillion” เป็นหนึ่งในโซนที่ได้รับความสนใจในงาน TFBO 2025 ครั้งที่ 21
เนื่องจากมีการตอบรับและให้ความสนใจอย่างมากมายจึงนับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับaTในการโปรโมทธุรกิจแฟรนไชส์ทั้ง 8 แบรนด์ในงาน TFBO 2025 และเป็นการสะท้อนความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ในการพัฒนาโอกาสความร่วมมือในด้านการค้าและบริการร่วมกันในอนาคต
ด้วยความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจอาหารและแฟรนไชส์เกาหลีสู่ตลาดโลก aTยังคงเดินหน้าเสริมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ พร้อมเชื่อมโยงผู้ประกอบการไทยกับเกาหลีอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังให้แบรนด์เกาหลีเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดประเทศไทย และสร้างความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างไทยและเกาหลีใต้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
Hashtags: #EnjoyKFood #TFBO2025 #KoreaPavillion #KFoodThailand #แฟรนไชส์เกาหลี #ธุรกิจอาหารเกาหลี
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news
LINE Official Account : @innnews