fbpx
Home
|
ทั่วไป

สนามบินดอนเมืองคึกคักปชชเดินทางสงกรานต์

Featured Image
ประชาชนใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมืองคึกคักช่วงหยุดยาวสงกรานต์ ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจเข้มผู้โดยสาร วัดอุณหภูมิ เช็คอินไทยชนะ เว้นระยะห่าง

บรรยากาศการเดินทางของประชาชนและผู้โดยสารที่ท่าอากาศยานดอนเมืองก่อนวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ในช่วงเย็นวันนี้ค่อนข้างคึกคัก มีประชาชนเดินทางอย่างต่อเนื่องโดยผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ามายังท่าอากาศยานดอนเมืองนั้นจะต้องเข้มงวดในเรื่องของการสวมใส่หน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้ามาภายในอาคารผู้โดยสาร

รวมถึงต้องสแกนไทยชนะเพื่อแสดงตน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจสอบอย่างเข้มงวด

สนามบินดอนเมืองคึกคักปชชเดินทางสงกรานต์

ซึ่งอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ มีการติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิทุกประตูทางเข้า ในขณะที่เคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินต่างๆนั้น ผู้โดยสารที่มาต่อแถวเช็คอินขึ้นเครื่องเพื่อเดินทาง จะต้องมีการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย แต่ต้องยอมรับว่าผู้โดยสารจำนวนมากบางส่วนที่เป็นครอบครัวเดียวกันยังคงมีความสัมผัสใกล้ชิดแต่ทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัย

สนามบินดอนเมืองคึกคักปชชเดินทางสงกรานต์

ในขณะที่บางสายการบิน มีการประกาศชัดเจนให้ผู้โดยสารสามารถเช็คอินออนไลน์และใช้ตั๋วโดยสารที่ผ่านการเช็คอินออนไลน์ถือขึ้นเครื่องได้ โดยไม่ต้องเช็คอินผ่านหน้าเคาน์เตอร์ของสายการบิน ทำให้ประหยัดเวลาและหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้โดยสารท่านอื่น ซึ่งที่ท่าอากาศยานดอนเมืองตั้งแต่ช่วงบ่ายมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้การจราจรค่อนข้างหนาแน่นผู้โดยสารเสียเวลาในการเดินทาง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube