fbpx
Home
|
ทั่วไป

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงานสัมมนา“ระบบลิฟต์ บันไดเลื่อน

Featured Image
มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จัดงานสัมมนา“ระบบลิฟต์ บันไดเลื่อน และ ขอนแก่นเมืองอัจฉริยะ”

          บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนา ระบบลิฟต์บันไดเลื่อน และขอนแก่นเมืองอัจฉริยะเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวกับ “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” แก่นักธุรกิจและนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ภาคอีสาน ประกอบด้วย เจ้าของโครงการ สถาปนิก นักวิชาการ และผู้เกี่ยวข้อง โดยได้ร่วมแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์ อันเป็นความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบลิฟต์และบันไดเลื่อน อาทิเช่น วิธีการเลือกลิฟต์ให้เหมาะกับแต่ละอาคาร รวมไปถึงการใช้งานให้เกิดประโยชน์และมีความปลอดภัยอันสูงสุด นอกจากนี้ ยังได้เสาวนาเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและกฎระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ เป็นการเตรียมรองรับ จังหวัดขอนแก่น ที่จะกลายเป็นเมืองอัจฉริยะใจกลางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

      นางสาวคาโอริ ทาคาฮาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนนำคณะวิทยากร ได้แก่ นายคุณเอก ตัณฑเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแอปโซลูท อินสเปกเตอร์ จำกัด  และ นายพชร ชินอ่อน COO บริษัท น่าอยู่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ รวมไปถึงมุมมองเชิงธุรกิจ เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับความเจริญของจังหวัดขอนแก่น   ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์ของภาครัฐฯ ที่วางให้เป็นเมืองอัจฉริยะใจกลางภาคตะวันออกเฉียงเหนือโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด เมื่อเร็วๆ นี้

เผยยังมีคนเข้ามาอยู่ ด้วยความที่บ้านตนไม่มีกำแพง เนื่องจากบ้านของตนมันหลายหลังติดกันเลยไม่สามารถทำกำแพงได้ แต่ก่อนคือเปิดให้เด็กๆมาเล่นสวนน้ำประจำ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้เปิดเต็ม100%แล้ว คืออยากให้มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยกับ กามิน ด้วย  ยอมรับตอนนี้ก็รัดกุมมากขึ้น แต่สิ่งที่อยากจะขอไม่ว่าจะกับตนหรือกามิน แต่กับทุกคน ถ้าเราชอบใคร รักใคร ควรมีขอบเขต ไม่ถึงขอความเป็นส่วนตัวแต่ขอร่วมมือนิดหนึ่งในการเว้นระยะห่างที่เกินขอบเขต

ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราต้องสองมายืนจุดนี้ ซึ่งบอกคนรักเรามาก จนไม่รู้ว่าอันไหนถูกอันไหนผิดซึ่งไม่โกธรกันอยู่แล้ว แต่ขอออกมาเตือนกันบ้าง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube