Home
|
ทั่วไป

น้ำมันเบนซินจริงๆ ใช่มั้ย!

Featured Image
แจงด่วนๆ! ชาวเน็ตจับสังเกต ภาพตำรวจเข้าช่วยเหลือประชาชนน้ำมันหมดกลางทางด้วยการซื้อน้ำมันเบนซินมาเติมให้ตามที่แจ้ง แต่เอ๊ะ หัวจ่ายสีน้ำเงินนั้นใช่ ‘เบนซิน’ จริงหรือ? พร้อมถามเจ้าของรถ ตอนนี้รถเป็นยังไงบ้าง

 

 

หลังจากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ‘สภ.เมืองขอนแก่น’ โพสต์ภาพช่วยเหลือประชาชนพร้อมแคปชันระบุ”เข้าช่วยเหลือรถประชาชนน้ำมันหมดโดยซื้อน้ำมันเบนซิน95 ไปเติมให้ ระหว่างออกตรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนคร แจ้งว่าประชาชนรถยนต์น้ำมันหมด ขอความช่วย โดยได้ไปซื้อน้ำมันเบนซิน 95 ตามที่เจ้าของรถแจ้งมา และนำไปเติมให้เรียบร้อย พร้อมได้รับการชมเชย ขอบคุณจากประชาชนเป็นอย่างมาก และสามารถเดินทางต่อไปได้อย่างปลอดภัย”

 

แต่ทั้งนี้ชาวเน็ตกลับจับสังเกตในภาพที่ตำรวจไปซื้อน้ำมันมา เนื่องจากรถคันที่น้ำมันหมดแจ้งว่าใช้เบนซิน แต่ในภาพขณะเติมน้ำมันลงขวดหัวจ่ายกลับเป็นสีน้ำเงิน ที่ไม่น่าใช่หัว จ่ายของเบนซิน แต่แกติจะเป็นดีเซล B7

 

งานนี้ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ พร้อมทั้งถามเจ้าของรถว่าตอนนี้รถมีอาการอย่างไรบ้าง เช่น คุณตำรวจซื้อผิดนะ แบบนี้ใครรับผิดชอบ / หัวจ่ายน้ำเงินเป็นเหตุ / เดี๋ยววว รถเบนซินเติม B7 /เรียกรถสไลด์มารอเลย / ได้ล้างทั้งระบบ / หนักกว่าไม่ช่วยอีก เป็นต้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube