fbpx
Home
|
ทั่วไป

AKA ดึงData อินไซต์คนไทยสายกินจุสร้างแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย

Featured Image
AKA ดึงData อินไซต์คนไทยสายกินจุสร้างแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทยตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายแบบตรงใจ

 

 

บิ๊กแคมเปญของ AKA ต้อนรับต้นปี หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดแบบยิงปืนลูกใหญ่ เพื่อสร้าง Awareness ไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วไทยและครอบคลุมแบบทั่วประเทศ กับการตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ชอบกินจุแบบปิ้งย่าง ชอบการแข่งขัน ผุดไอเดียแคมเปญ AKA Champion ปิ้งจุก สุขทั่วไทย ชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะกับการเป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย และยังได้รับรางวัลกินฟรี AKA Premium Buffet ตลอดปีถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำยากินิกุบุฟเฟต์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 16 ปีแบบสมมง

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หากมองไปที่ตลาดปิ้งย่างในปัจจุบันของไทยที่มีมูลค่าถึง 9,000 ล้านบาท และข้อมูลที่พบว่าในตลาด
บุฟเฟต์คนไทยคือปิ้งย่างเลิฟเว่อสูงถึง30% รวมถึงข้อมูลอินไซต์ของแบรนด์ AKA ตลอดปี 66 ที่ผ่านมานั้นพบว่าลูกค้ากลุ่มนักกินตัวจริงที่เข้ามากินปิ้งย่างที่ร้าน กินได้เฉลี่ยถึง 30 – 40 ถาดต่อคนหรือเทียบเท่ากับน้ำหนักประมาณ 2.5กิโลกรัมเลยทีเดียว ส่งผลถึงความท้าทายใหม่ที่ทีมการตลาดต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค บนเป้าหมายของการสร้าง Awareness และอยากให้ AKA เป็นจุดรวมกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่เน้นความอร่อยแบบจุก ๆ อย่างแท้จริง รวมถึงการสร้างความคึกคักในตลาดให้ได้มากที่สุด จนในที่สุดก็เกิดเป็นแคมเปญบ้าพลังสมชื่อความเป็น AKA ครั้งใหญ่นี้ขึ้นรับประกันความคุ้มค่าและความจุกแบบจัดเต็มแน่นอน”

และด้วยปัจจัยจากการขยายสาขาแบรนด์ AKA ไปกว่า 15สาขาภายในปีเดียว รวมเป็น 54 สาขาทั่วไทยในปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ปักหมุดบนห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่เป็นเมืองหลักและเมืองรอง ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและครอบคลุมการให้บริการทั่วประเทศแบบต่อเนื่อง การเติบโตของแบรนด์ AKA นี้ จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความแข็งแรงของแบรนด์และการได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้การแข่งขันในแคมเปญนี้เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมทั่วประเทศสอดคล้องไปกับกลยุทธ์การขยายสาขา ทางแบรนด์จึงเลือกสาขาบนศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้งหมด 5 สาขา คือ เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลอุดร, เซ็นทรัลเชียงใหม่ และเซ็นทรัลหาดใหญ่ ซึ่งเป็นหัวเมืองหลักทั่วทั้ง5 ภาคของประเทศไทย

โดยมีการเปิดสนามแข่งแรกที่ภาคกลาง กรุงเทพฯ สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงในโซนภาคกลาง กว่า 100ราย ตบเท้ามาร่วมดวลปิ้งจุกกันอย่างคึกคัก ชิงโอกาสการเป็นสุดยอดนักกินจุ กับระยะเวลาในการแข่งขันคือ1 ชั่วโมง ซึ่งภาคกลางได้ผู้ชนะ 3 อันดับแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่อยากให้พลาดโอกาสการเป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion คนแรกของประเทศไทย กับรางวัลที่เรียกว่าจุกสมชื่อAKA คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เจอกันอีก 4 รอบ 4 ภาค ดังนี้

  • ภาคตะวันออกจังหวัดชลบุรีจัดแข่งขันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลพัทยา
  • ภาคอีสาน – จังหวัดอุดรธานี จัดแข่งขันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลอุดร
  • ภาคเหนือ-จังหวัดเชียงใหม่จัดแข่งขันวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลเชียงใหม่
  • ภาคใต้-จังหวัดสงขลา จัดแข่งขันวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลหาดใหญ่

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 กรุงเทพมหานคร

อย่าลืม! AKA มีรางวัล ‘ตัวจี๊ด’ ประจำภาคด้วยผู้เข้าแข่งขันที่ดีไซน์ชุดแต่งกายสุดครีเอทีฟ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแบรนด์ AKA หรือโปรดักส์ภายในร้าน ใส่มาร่วมแข่งขัน จะได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาค เข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 1 คนซึ่งผู้ที่ได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาคจะได้รับถ้วยรางวัลตัวจี๊ดไปครองด้วย

ทั้งนี้ผู้ชมทั่วประเทศสามารถร่วมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันและรับชมความสนุกของการแข่งขัน AKA Champion ตลอดแคมเปญได้ทาง Facebook fanpage : AKA Japanese Restaurant และช่องทางต่าง ๆ ของทางเวิร์คพอยท์

ย้ำอีกครั้ง! ค่าสมัครเพียง 399 บาทเท่านั้น (ผู้แข่งขันจะได้รับคูปองรับประทาน AKA Meat Lover Buffet: E – Voucher มูลค่า 480 บาท เพื่อใช้ในครั้งต่อไปทันที)

สมัครเลยตอนนี้ ผ่าน Line ZEN GROUP คลิก >>https://page.line.me/zengroupth

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/48k0Ezk

ติดตามทางhttps://www.facebook.com/akarestaurantหรือ Line @ZENGroupTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube