fbpx
Home
|
ทั่วไป

เดอะ ปาร์ค ชวนทุกคนร่วมหาความฝันของชีวิต ผ่านผลงานศิลปะ ในงาน “Life is…” Art Exhibition 2 – 30 กันยายนนี้

Featured Image
หรือที่จริงแล้ว เราแค่ตามหาฝันตัวเองยังไม่เจอ!เดอะ ปาร์ค ชวนทุกคนร่วมหาความฝันของชีวิต ผ่านผลงานศิลปะ ในงาน Life is… Art Exhibition 230 กันยายนนี้

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) เชิญชวนทุกคนมาฮีลใจด้วยงานศิลปะ ในงานนิทรรศการศิลปะ Life is… Art Exhibition พบกับศิลปินชื่อดัง าทิTeayii (เตยยี่) ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินผู้อยู่เป็นเพื่อนความรู้สึกและเคารพทุกอารมณ์ของผู้คน และมีความเชื่อว่าภาษาไทยสามารถกลายเป็นผลงานศิลปะที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้คนได้ จนได้ฉายาศิลปินแห่งยุค กับผลงานชุด “Life is a Dream” ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมได้ตามหาความฝันของตนเอง พร้อมสัมผัสศิลปะแบบประติมากรรม และ Tingglee (ติงลี่) ปฏิภาณมีสมบูรณ์ ศิลปินที่หลงใหลในการดูภาพยนต์จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานศิลปะ กับผลงานชุด “Life is a Movie” งานจิตรกรรมลายเส้นเฉพาะตัว แสดงความรู้สึกในห้วงเวลาทั้งสุขและทุกข์ อ้างอิงจากฉากภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงยังมีศิลปินหน้าใหม่มาแรงนานาชาติที่แกลเลอรี่ไฮป์คาเทล(Hypecartel Gallery) ได้รวบรวมผลงานมาจัดแสดง และทำกิจกรรมภายใต้คอนเซปต์ Life is a community”

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะให้คุณได้ใกล้ชิดกับเตยยี่และศิลปินคนโปรดทุกท่านที่มาจัดแสดงในงานนี้ เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ เสมือนก้าวเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งฝัน ได้ใช้ทุกนาทีกับตัวเอง โดยปราศจากสิ่งเหนี่ยวรั้งจากโลกภายนอก อัดแน่นด้วยแนวคิด และพลังงานเชิงบวก เดินกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง พร้อมความหมายของชีวิตที่อาจหลงลืมไป และนอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเตยยี่ มาจัดจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!! แล้วพบกันในงาน “Life is…” Art Exhibition QRateHall ชั้น 2 เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2) ตลอดเดือนกันยายนนี้

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “Life is…” Art Exhibitionได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.comโทร. 02-080-5700 #ThePARQ #LifeWellBalanced #LifeIsExhibition

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube