fbpx
Home
|
ทั่วไป

Doctor Mek Clinic ยืนหนึ่งวงการความงามไทยเป็นตัวแทนบินลัดฟ้าคว้ารางวัล

Featured Image

 

 

Doctor Mek Clinic ยืนหนึ่งวงการความงามไทยเป็นตัวแทนบินลัดฟ้าคว้ารางวัล Cynosure Signature ที่สิงคโปร์
 

เป็นประจำทุก 4 ปีที่จะมีการจัดงานใน การประชุมโลกด้านผิวหนัง (World Congress of Dermatology) เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การประชุมโลกด้านผิวหนัง ครั้งที่ 25 หรืองานดับเบิลยูซีดี2023 (WCD2023) ปีนี้จัดภายใต้ธีม ก้าวข้ามพรมแดนด้านผิวหนัง‘ (Dermatology Beyond Borders) และในโอกาสนี้เวียนมาจัดที่ประเทศสิงคโปร์ โดยงานนี้จะเป็นการรวมตัวของบุคลากรทางแพทย์จากทั่วทุกมุมโลกรวมผู้เชี่ยวชาญกว่า 11,000 คน เพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาใหม่ ๆ ในการวิจัยและการดูแลรักษาด้านผิวหนัง

ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้หนึ่งในนั้นคือ “Cynosure APAC Summit 2023” งานมอบรางวัลให้กับคลินิกที่มีนวัตกรรมเลเซอร์ 3 ตัวท็อป ซึ่งเป็นคลินิกต้นแบบของเลเซอร์มาตรฐาน และแน่นอนว่า Doctor Mek Clinic ไม่เคยหลุดโผ เป็นตัวแทนของไทยเข้ารับมอบรางวัลในชื่อ“Cynosure Signature” ร่วมกับคลินิกจากทั่วโลกทั้งสิ้น 21 แห่ง

โอกาสนี้ อาจารย์หมอเมฆ – นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา#หมอของดารา ที่กวาดรางวัลมาแล้วทุกเวทีแห่งสถาบันด้านความงามมากมายในทุกปี ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ เดินทางในฐานะตัวแทนไทยไปรับรางวัลด้วยตัวเอง ณ ศูนย์จัดการประชุมและนิทรรศการซันเทคสิงคโปร์ (Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre) 

สำหรับ Cynosure เป็นบริษัทผู้ผลิตเลเซอร์เครื่องมือทางการแพทย์รายใหญ่จากสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานสากล ทำให้การันตีว่า ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เลือกใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย พร้อมประกาศศักดา ยืนหนึ่งด้านบริการของคลินิกความงาม เป็นตัวจริงด้านฟิลเลอร์โบท็อกซ์ และเลเซอร์ยกกระชับ รวมถึงการดูแลผิวพรรณและใบหน้าอย่างครบวงจร และแน่นอนว่าที่ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก ก็มุ่งหน้าที่จะเป็นผู้นำของวงการความงามด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่องเสมอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube