fbpx
Home
|
ทั่วไป

ต้น นรพล ตันติมนตรี ลงพื้นที่ ปางหินฝน สาดความสุข รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ

Featured Image
ต้น นรพล ตันติมนตรี ลงพื้นที่ ปางหินฝน สาดความสุข รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ

 

ผ่านช่วงสงกรานต์มาหมาดๆ แต่ยังรู้สึกยังคงชุ่มฉ่ำ สดชื่น ม่วนอกม่วนใจ ในเทศกาลปีใหม่ของประชาชนชาวไทย โดนทาง คุณต้น นรพล ตันติมนตรี ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 10 เบอร์ 8 ได้ตระเวนรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ พร้อมส่งความสุขให้พี่กับน้องชาว อปต. ปางหินฝน อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เรียกว่าสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

 

สำหรับคุณต้น นรพล ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 10 เบอร์ 8 พรรคพลังประชารัฐ ชู 2 สโลแกน ได้แก่ “ติดดิน เข้าถึง พึ่งพาได้” และ “เสมอต้น เสมอปลาย” พร้อมเปิดใจ ตนเองมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อพี่น้องประชาชนในการที่จะขออาสามารับใช้ชาวบ้านทุกคน ที่ผ่านมาตนเองลงพื้นที่เพื่อสอบถามสารทุกข์สุกดิบ อุปสรรค ปัญหา ของชาวบ้านที่ประสบ เพื่อที่จะหาแนวทางช่วยเหลือ ตามแนวนโยบายของพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่  โดยเฉพาะการเข้าไปสานต่อ บัตรประชารัฐ เพิ่มเงินเพิ่มสวัสดิการ

 

ทางด้านประวัติ คุณต้น นรพล ตันติมนตรี จบ การศึกษาสูงสุด ปริญญาโท National University USA. ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี สำหรับประสบการณ์ด้านการเมือง เริ่มตั้งแต่ปี 2548 ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตในนามพรรคมหาชนได้อันดับที่ 2 ปี พ.ศ.2548 เป็นเลขานุการ ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาสภาผู้แทนราษฎร ปี พ.ศ.2548 ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตในนามพรรคมหาชนได้อันดับที่ 2 ปี พ.ศ. 2550 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงใหม่ เขต 4 สังกัดพรรคเพื่อแผ่นดิน ปี พ.ศ.2554 ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และปี พ.ศ.2562 ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในนามพรรคพลังประชารัฐ เชียงใหม่ เขต 9    

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube